วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ฮารุ จัดเต็ม รีวิวทำศัลยกรรมเกาหลีชุดใหญ่ หมดไปกว่าครึ่งล้าน ทำอะไรมาบ้าง



       ฮารุ สุประกอบ เปิดหมดเปลือก ทำคลิปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี รอบนี้จัดหนักชุดใหญ่ หมดไปกว่าครึ่งล้าน ทำอะไรมาบ้าง แล้วจะสวยปังขนาดไหน ต้องตามไปดู


เป็นอีกหนึ่งสาวที่เหมาะกับคำว่า ผู้หญิงอย่าหยุดสวย สำหรับคุณแม่หน้าใส ฮารุ สุประกอบ ที่ก่อนหน้านี้ได้ควงสามีหนุ่ม กาย รัชชานนท์ บินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีแบบชุดใหญ่ จัดเต็มแทบทั้งหน้า รวมถึงการแก้จมูก ซึ่งเป็นการทำจมูกครั้งที่ 4 ของเธอ

โดยหลังจากศัลยกรรมเสร็จสมบูรณ์ จนใบหน้าสวยเข้าที่แล้ว ฮารุ และ กาย ก็ได้เผยคลิปรีวิวศัลยกรรมที่เกาหลีในครั้งนี้ ผ่านทางช่องยูทูบ Guy Haru Family  บอกหมดเปลือกว่าทำอะไรมาบ้าง พร้อมเผยพัฒนาการความสวย ก่อน-หลัง ทำ และภาพหลังจากศัลยกรรม ในช่วงเวลาต่าง ๆ ซึ่งช่วงแรกหน้าบวมมาก แต่ก็ค่อย ๆ เข้าที่มากขึ้นเรื่อย ๆ



ทั้งนี้ ฮารุ ได้เปิดใจว่า โดยรวมส่วนตัวประทับใจมาก จมูกเคยทำ 3 ครั้ง รอบนี้เป็นครั้งที่ 4 สำหรับเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทำอะไรมาบ้าง เจ้าตัวก็เปิดเผยแบบหมดเปลือก แบบแปลงจากเงินวอนของเกาหลี ประมาณเป็นเงินบาทไทยแล้ว ดังนี้

- เอนโดไทน์ยกคิ้ว = 175,000 บาท
- เย็บตาสองชั้น แบบเย็บปม = 55,000 บาท
- เปิดหัวตา = 44,000 บาท
- ทำจมูก (เคสแก้ที่ยากมาก) = 330,000 บาท (ถ้าทำครั้งแรก ไม่ได้มาแก้ จะถูกกว่านี้)

รวมเป็นเงิน 636,720 บาท ลด 10% และได้รับ TAX REFUND คืนที่สนามบิน 8% ชำระเงินจริง 527,204 บาท


นอกจากนี้ ฮารุ ยังทิ้งท้ายว่า ส่วนตัวมองว่าคุ้มและไม่แพง แต่ราคาสูง เพราะตนรู้สึกว่า ถ้าเราจ่ายเงินไป และแฮปปี้กับผลงาน ไม่ได้คิดทำศัลยกรรมเพิ่ม ขอย้ำว่า เป็นคนไม่ได้ติดศัลยกรรม แต่แค่ต้องการทำให้ตรงกับความต้องการของเราได้มากที่สุด ซึ่งรอบนี้แฮปปี้มาก

หลังจากทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ที่เกาหลีคราวนี้แล้ว ฮารุ สุประกอบ จะเป็นอย่างไร สวยเป๊ะขนาดไหน ลองตามไปชมภาพปัจจุบันของเธอกันดูค่ะ



ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  : women.kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น