วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

สั่งเร่งคลี่คลายปม เก๋ เลเดอเรอร์ ซดยาฆ่าหญ้าโดดตึกดับ - เปิดภาพจุดเกิดเหตุ




      จากกรณีข่าวช็อกสะเทือนใจแฟนคลับ น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ นางแบบสายเซ็กซี่ ดีกรีรองอันดับ 2 Miss World Next Top Model 2012 ตำแหน่งนางงามผิวสวย กระโดดอาคารฆ่าตัวตาย ในพื้นที่ สน.โชคชัย ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (8 กันยายน) โดยก่อนเกิดเหตุ พบว่าผู้ตายได้บ่นกับเพื่อนสนิทว่ากำลังมีปัญหาชีวิตอย่างหนักนั้น

ล่าสุด (9 กันยายน 2561) มีรายงานว่า พ.ต.อ. สุพล ค้ำชู ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เรียกญาติ และคนใกล้ชิดของ เก๋ เลเดอเรอร์ มาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดของการตัดสินใจฆ่าตัวตายครั้งนี้ เบื้องต้น ทราบจากปากคนใกล้ชิดว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายมีความเครียดสะสมจากปัญหาส่วนตัว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพ เก๋ เลเดอเรอร์ ไปยังนิติเวช เพื่อให้มีการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป



ขณะที่ มีรายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสํานักงานตํารวจแห่งชาติ แถลงความคืบหน้าของคดีดังกล่าวว่า ได้สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ขณะกำลังทำงานอยู่ในอาคารที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 1 พร้อมด้วยพยานอีกคน ซึ่งเป็นแม่บ้าน ได้ยินเสียงดังตุ๊บคล้ายของหนักตกใส่ระเบียงชั้น 2 จึงพากันขึ้นไปดูที่ห้องทำงานชั้น 3 พบผู้ตายนอนบาดเจ็บอยู่ที่ระเบียง จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา  

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่า เก๋ เลเดอเรอร์ ได้กระโดดลงมาจากหน้าต่างห้องพักที่อาศัยอยู่เพียงคนเดียว และภายในห้องพักพบยาฆ่าหญ้ากรัมม็อกโซน เปื้อนอยู่บนพื้นห้องน้ำและในห้องนอน

ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ สันนิษฐานว่า แรงจูงใจของผู้ตายมาจากความเครียดเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัว ทั้งนี้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับพนักงานสอบสวนดำเนินการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานอย่างครบถ้วน ตรงไปตรงมา เพื่อจะได้ทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงและสามารถตอบคำถามของญาติผู้ตายและสังคมได้





ขอบคุณข้อมูลจาก : สำนักข่าว INN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น