วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

‘อุ้ม’ ไม่รู้ ปมตื้บลูกนายพล บอล ติดธุระ ไม่ร่วมแถลงข่าว

'อุ้ม' ไม่รู้ ปมตื้บลูกนายพล บอล ติดธุระ ไม่ร่วมแถลงข่าว

           ดารานักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา” พร้อม “โบว์ เบญจศิริ” และ ตัวแทนของ “บอล กฤษณะ”แฟนหนุ่มของสาว “อุ้ม” แถลงข่าวกรณีถูกอ้างว่าเป็นกลุ่มดาราสั่งการ์ดให้รุมทำร้ายร่างกาย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ลูก พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 (ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38) เมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
โดย “อุ้ม ลักขณา” และ “โบว์” ได้ชี้แจงว่า ตนและกลุ่มเพื่อนดารา ได้เดินทางมานั่งทานอาหารที่ร้านมาลิน สกายซึ่งเป็นร้านที่ตนเคยมาประจำและรู้จักกับทางเจ้าของร้าน แต่ก็ไม่ได้ใช้อภิสิทธิเหนือคนอื่นตามที่ถูกกล่าวอ้าง และไม่ได้ทราบเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด
จนในขณะที่ตนและกลุ่มเพื่อนดารากำลังจะเดินทางกลับ บังเอิญได้พบกับผู้บาดเจ็บที่กำลังเดินทางมาลงลิฟท์ พร้อมกับผู้ชาย 4 คนที่พยุงผู้บาดเจ็บมา ตนก็ตกใจเพราะเห็นผู้บาดเจ็บมีเลือดที่ใบหน้า และให้ผู้บาดเจ็บเข้าไปในลิฟท์ก่อน จึงได้ถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผู้บาดเจ็บยังไม่ได้ตอบอะไรลิฟท์ก็ปิดไปก่อน ซึ่งหากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการจะเรียกตนและกลุ่มเพื่อนเข้าสอบปากคำ ตนก็ยินดีที่จะเล่าเหตุการณ์ทุกอย่างตามความจริง
ขณะที่สาวอุ้ม ลักขณา เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า กับข่าวที่เกิดขึ้นนั้นเข้าใจว่าดาราเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง อยู่ในที่จุดจุดนั้นแม้ว่าจะไม่ได้ทำอะไรก็แล้วแต่ก็คงจะมีการโดนรวมไปด้วย จึงอยากให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว และไม่อยากให้ทุกคนเดือดร้อนกับสิ่งที่ไม่ได้ทำ
เนื่องจากตนและกลุ่มเพื่อนไม่ได้ทำอะไรจริงๆ และบริสุทธิ์ใจที่จะออกมาพูด จึงอยากออกมาพูดในฐานะนักแสดง ไม่อยากให้นักแสดงที่อยู่ในวันนั้นเสียหายและไม่อยากให้ผู้ใหญ่ตำหนิ ตนเองเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง รู้อยู่แล้วว่าควรจะวางตัวอย่างไร ไม่ได้มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่นแต่อย่างใด
แต่ในส่วนของบอล แฟนหนุ่ม ตนอยากจะให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดเองน่าจะดีกว่า ส่วนในเรื่องของการที่ข้าวของตึกยกเลิกสัญญากับทางร้านมาลิน สกายนั้น โดยส่วนตัวตนคิดว่าน่าจะเป็นในเรื่องของพนักงานเจ้าของร้าน และขั้นตอนตามกฎหมาย แต่ไม่ใช่ตนและกลุ่มเพื่อนเป็นสาเหตุของเรื่องดังกล่าว
ทางด้านของตัวแทนบอล กฤษณะ ชี้แจงเพิ่มเติมว่า ในวันนี้ที่ “บอล” ไม่สามารถเดินทางมาร่วมแถลงข่าวได้ เนื่องจากติดธุระ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอความร่วมมือให้ทางบอลไปให้ปากคำเพิ่มเติม รวมไปถึงกลุ่มดาราที่อาจจะต้องเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน
ส่วนในเรื่องของการฟ้องร้องผู้ที่พาดพิงกลุ่มดารา จนทำให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงนั้น อาจจะต้องคุยและปรึกษากันอีกทีจึงจะได้ข้อสรุป แต่ก็อยากจะให้ฟังในส่วนของทางเราบ้าง พร้อมยืนยันว่าบอล ไม่ได้เป็นหุ้นส่วนหรือเกี่ยวข้องกับร้านมาลิน สกาย แต่เป็นเพียงเพื่อนของเจ้าของร้านเท่านั้น
ที่มา:sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น