วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

กานต์ วิภากร ประกาศทวงรถเก๋งคืน โชว์ใบไปแจ้งความมา

กานต์ วิภากร ประกาศทวงรถเก๋งคืน โชว์ใบไปแจ้งความมา
   
   นึกว่าเรื่องราวน่าจะจบลงไปด้วยดี เพราะความสัมพันธ์ที่ต้องเดินหน้าต่อไปของแต่ละฝ่าย แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะล่าสุด “กานต์ วิภากร” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังจากที่ปล่อยให้อดีตสามี “เสก โลโซ” ได้ประกาศคบหากับสาวคนใหม่ ดาราช่อง 7 สี “แซนวิช ปภาดา” หวานชื่นกันได้ไม่กี่วัน…ก็เจอสกัดขาอีกรอบ เพราะล่าสุด สาวกานต์ ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Wiphakorn Sookpimay พร้อมกับโชว์ใบลงบันทึกประจำวันที่ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมกับโพสต์ประกาศให้เอารถเก๋งมาคืนและยังแนบเรื่องแซ่บๆ ทิ้งท้ายเอาไว้ด้วย
“ก็ไม่รู้สินะ จริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องของเรา แค่อยากบอกผ่านโซเชียลฯ ว่า เอารถเล็กซัสมาคืนเจ้าของเขาเถอะ แม่ดาราคนดัง..ชาติตระกูลดี แหม..ผัวคนหนึ่งก็อายุไล่เลี่ยกัน คบกันมาประมาณ 2 ปี ก็เพิ่งมาเลิกไปเมื่อ 2-3 วันก่อนจะถึงวันลอยกระทง”
“ผัวคนนี้ก็เพิ่งให้ยืมรถเก๋งไปใช้เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ผัวคนล่าสุดที่ไปเก็บที่นอนให้เนี่ย นางบอกคบกัน 6 เดือน แต่เจ้าตัวพ่อเทพบุตรบอก คบกันเดือนกว่าๆ ขอแนะนำให้พ่อเทพบุตรรีบๆ ซื้อรถให้น้องเขาด้วยค่ะ เพราะผัวเก่าคนที่เท่าไหร่ไม่รู้ ทวงแล้วทวงอีก”
“เอิ่ม..ชาติตระกูลดีจริงๆ เนาะ มีผัวเยอะดีจัง ลำพังแค่ทำงานบังหน้าคงไม่พอกิน ชอบอาชีพเสริมเงินดีกว่าเยอะ คุณผู้จัดการฯ หายไปไหนคะ ออกตัวกันแรงจังเลย เสียชื่อช่อหลากสีจริงๆ เห้อ..สงสัยผัวทุกคนคงต้องประทับใจเพราะนางเก็บที่นอนเป็นเลิศ ลีลาดี นับถือเลยค่ะ”
อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับโพสต์ให้กำลังฝ่ายสาวกานต์ ขอให้กรณีดังกล่าวคลี่คลายได้โดยเร็ว ไม่ยืดเยื้อเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกระลอก
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ กานต์ วิภากร
ที่มา:sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น