วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

"ไผ่ ลิกค์" โพสต์ภาพ "ดิว อริสรา" ถูกทำร้าย คอมีรอยช้ำ-เลือดอาบแก้ม

      ไผ่ ลิกค์ อดีตแฟนเก่า เดือดจัด โพสต์ภาพ ดิว อริสรา ถูก เบนซ์ เดม่อน ทำร้ายร่างกายเลือดนอง เขียวช้ำ ใบหน้าปูดบวม ลั่นนี่แค่รูปบางส่วน ถ้าเห็นหมดจะเป็นลม


  กลายเป็นประเด็นข่าวใหญ่ เมื่อนักแสดงสาว ดิว อริสรา ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา เล่าสาเหตุที่ออกมาแฉเว็บพนัน มาเก๊า 888 พร้อมเปิดหลักฐานภาพถูก เบนซ์ เดม่อน แฟนเก่า ทำร้ายร่างกายเลือดนอง มีแผลเป็นที่ใบหน้า จิตใจบอบช้ำ ต้องอยู่อย่างผวาจนต้องพบจิตแพทย์


ล่าสุดวันนี้ (8 ก.พ.) บนเฟซบุ๊ก PaiLeeke ของ นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย หรือที่หลายคนคุ้นหูกันในชื่อ ไผ่ วันพ้อยท์ ก็ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายของ ดิว อริสรา ซึ่งเผยให้เห็นร่องรอยความบอบช้ำ ทั้งบนร่างกาย และใบหน้า พร้อมกับแนบแคปชั่นข้อความพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า 


"ถ้าผู้หญิงคนนึงโดนทำขนาดนี้ และ ออกมาเพื่อปกป้องตัวเอง และทำเพื่อประเทศในการออกมาให้ข้อมูลเครือข่ายการพนันใหญ่ด้วย เราก็ควรออกมาปกป้องเขาหรือไม่ หรือ เราควรมาตั้งคำถามมากมาย ว่าเพราะอะไร


แถมเมื่อวานยังมีคนที่ไม่รู้เป็นใคร ไปป่วนที่ร้านเค้าอีก ผมในฐานะพี่ชาย คงจะต้อง support หรือไม่ครับ (รูปบางส่วนถ้าเห็นหมดจะเป็นลม)"


ซึ่งหลังจากที่โพสต์นี้ถูกนำมาแชร์ก็มีแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม รวมถึงร่วมส่งกำลังให้กับ ดิว อริสรา ด้วย







 ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : sanook.news

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น