วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2565

"ลูลู่ อาร์สยาม" เคลียร์แล้ว ท้องหรือไม่ท้อง หลัง "ลาล่า" โพสต์ภาพ คนแห่ยินดี


       "ลูลู่ อาร์สยาม" บอกให้หายข้องใจ แฟนๆ แห่แสดงความยินดีเรื่องท้อง หลัง "ลาล่า อาร์สยาม" โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์บอกหนูเป็นลูกของป้าอีกคน


แฟนๆ แห่เข้าไปยินดีกันอย่างล้นหลาม หลังสาวอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม เผยภาพข่าวดีเป็นภาพอัลตร้าซาวด์หลานตัวน้อย พร้อมกับข้อความว่า "มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ มันคือเรามีวาสนาต่อกันนะลูก อีก 4 เดือน เจอกัน


หนูคือของขวัญที่วิเศษที่สุด ที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วโลกประทานหนูมาให้ป้า ป้าเคยดูแลแม่หนูดียังไง ป้าก็จะดูแลหนูให้ดียิ่งกว่านะลูก ถึงป้าจะไม่ได้เบ่งหนูออกมา แต่หนูจะเป็น #ลูกของป้าอีกคนนะลูก ขอให้หนูแข็งแรงนะลูก รอวันเจอหนูนะ"


ทำให้หลายคนเข้าใจว่าเพื่อนสาวสุดสนิท ลูลู่ อาร์สยาม กำลังมีข่าวดี และเข้าไปแสดงความยินดีกันล้นหลาม


ล่าสุด ลูลู่ ได้ออกมาเผยด้วยตัวเองแล้วว่าแท้จริงแล้วตัวเองกำลังตั้งท้องจริงหรือเปล่า โดย ลูลู่ ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "ลูลู่ ยังไม่ท้องนะคะ #ลูกจ๋ามาเกิดกับแม่เร็วๆ นะ แม่รออยู่"


ก็เป็นอันเคลียร์ชัดๆ กันไปว่าภาพอัลตร้าซาวด์ของป้าลาล่านั่นยังไม่ใช่ลูกของลูลู่นะจ๊ะทุกคน











 ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :  sanook news


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น