วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2565

"แทค ภรัณยู" ชงหนักมาก ถาม "เกรท วรินทร" ไปไหว้พระกับใครมา ผมเชียร์คู่พี่นะครับ

 

         เป็นอีกคู่ที่หลายคนลุ้นจากคู่จิ้นพระนางในจออยากให้เป็นคู่จริงนอกจอกันอย่างล้นหลาม สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ กับ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต เพราะนอกจากจะถูกกระแสเชียร์จากแฟนคลับแล้ว เพื่อนๆ ในวงการบันเทิงต่างก็กระหน่ำแซวไม่แผ่วเลย


ล่าสุด แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็ได้แคปข้อความที่คอมเมนต์คุยกันกับ เกรท วรินทร มาเผยผ่านอินสตาแกรม @tack_pharunyoo พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "พี่ครับ ตอบผมหน่อยครับ @great_rider10 พี่ไปไหว้พระกับใครครับ...ผมเชียร์คู่พี่นะครับ #วันนั้นดีนะครับ #ผมFcร้านทองพี่นะครับ #เดียวไปหากล้องวงจรปิดแปบ #ผมอยากนับเลขอะครับ #อย่าให้ผมชงผมบอกเลยว่าเข้มๆๆโซดาน้ำเปล่าไม่ต้อง"


ซึ่งเมื่อ เกรท วรินทร ได้เห็น ก็รีบเข้ามาตอบกลับแบบทันทีว่า "เล่นกรูแระ อีแทค !!" ทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามากดไลก์กันรัวๆ งานนี้ความจิ้นยิ่งฟินแบบคูณสอง ใจจดใจจ่อรอฟังคำตอบของทั้งคู่ว่าพลังเชียร์ครั้งนี้มีหวังแล้วจริงๆ ใช่ไหมจ๊ะ เกรท-เก้า  





ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :  sanook news

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น