วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เขินเลย... ก็อต เผยจุดเริ่มต้นรัก ริชชี่ แอบชอบตั้งแต่อยู่ในกองถ่าย


    ก็อต - ริชชี่ หวานต่อไม่รอแล้วนะ เล่าจุดเริ่มต้นของความรัก สปาร์กรักตั้งแต่เจอกันในกองถ่ายครั้งแรก กว่าจะจีบติดจนเป็นแฟนคนแรก


เรียกว่าตั้งแต่เปิดตัวคบหากันก็มีโมเมนต์หวาน ๆ มาให้แฟนคลับได้ฟินกันไม่ขาด สำหรับคู่ของ  ก็อต อิทธิพัทธ์ และ ริชชี่ อรเณศ ที่เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงไปหมาด ๆ จนแฟนคลับที่ตามเชียร์เฮกันสนั่น แถมเวลามีโมเมนต์ทีก็ทำเอาโซเชียลแทบแตก


ล่าสุด (17 กุมภาพันธ์ 2564) ก็อต อิทธิพัทธ์ และ ริชชี่ อรเณศ ก็เพิ่งควงคู่มาออกรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 พร้อมเล่าถึงจุดเริ่มต้นของความรักที่เกิดขึ้นในกองถ่าย กับการใช้เวลาจีบมานานกว่าจะได้เป็นแฟนคนแรก โดยหนุ่มก็อตเล่าว่า เราอยากรู้จักเขามากขึ้น อยากค้นหาเขามากขึ้นมากกว่าการเป็นตัวละครแล้ว เป็นเพราะตัวตนและนิสัยใจคอของริชชี่ที่เป็นคนน่ารัก มุ้งมิ้ง ๆ คืออันนี้เราก็ไม่เคยเล่าให้เขาฟังเวลาอยู่ในกองเราจะนั่งดูเขาเวลาเขาเข้าเซต เขาพูดกับทีมงานน่ารักมาก บวกกับอินคาแรกเตอร์ด้วย ความรู้สึกเราก็มาด้วย ความชอบมันก็เลยเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เลยเป็นจุดเริ่มต้นตัดสินใจทักไลน์หาเขา



แต่ตอนนั้นไม่ได้จีบเขาตรง ๆ เพราะเข้าใจว่าบางอย่างเขาอาจจะไม่เก็ต เราก็เลยเริ่มจากความเป็นเพื่อน เพราะเป็นเพื่อนก็ได้อยู่ด้วยกันตลอด ตอนอยู่ในกองถ่ายก็คุยกันเรื่อย ๆ เป็นปกติ ตอนนั้นเราไม่ได้มานั่งว่าเป็นแฟนกันนะ แต่เราทำมากกว่านั้น พยายามแสดงให้เขาเห็นว่าสิ่งที่เราทำอยู่เราไม่ได้ทำกับทุกคน มันมากกว่าคนอื่น การไปไหนมาไหนด้วยกัน มาดูแลเขา เป็นการทำให้เขารู้ว่าเรากำลังชัดเจนกับเขา เราอินเขา เราชอบเขามาก แต่ช่วงแรก ๆ อาจจะยังไม่มีเวลาแสดงออกให้เห็น แต่หลัง ๆ มาเราได้ทำงานร่วมกันมากขึ้น


ด้าน ริชชี่ ก็เผยว่า ตอนแรกไม่อยากคุยกับเขา เพราะไม่อยากสนิทกับใครมากเวลาทำงาน แต่จะมีช่วงหนึ่งที่เขามีเรื่องเศร้า เราก็เลยสงสาร ก็เลยไปคุยกับแม่ แม่ก็เลยบอกว่าให้ช่วยปลอบเพื่อน ตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว เป็นเพื่อนปกติ เราเคยเห็นเขาจากซีรีส์ เขาก็เป็นแฟนคนแรกด้วย ตอนแรกเราก็ไม่ได้อยากมีแฟน แต่พี่ผู้จัดการเขาก็ถามว่าที่ผ่านมาลึก ๆ แล้วรู้สึกยังไง ก็รู้ใจตัวเองจนเปิดใจ เขาเป็นคนที่เวลามีอะไรก็บอกเราหมดเลย


ก็อต ยังเผยอีกว่าวันที่ตั้งใจจะชัดเจนคือวันที่จะลงสตอรี่ คือเราไม่อยากให้คนอื่นมองเขาไม่ดีว่าเจอไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยแต่ไม่เคยบอกใครเลย เหมือนจะคบกัน เราเลยตัดสินใจเปิดตัว ส่วนตัวเปิดตัวแล้วก็สบายใจมาก ส่วนริชชี่เมื่อโดนถามว่าเลิกกลัวความรักหรือยังเจ้าตัวก็เผยว่าต้องเรียนรู้กันไปอีกสักพัก






 ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook,รายการ แฉ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น