วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2563

ชิปปี้ ศิรินทร์ เจอคนบูลลี่หนัก อวบขึ้นเยอะ ด้านชาวเน็ตฉะกลับ ผีเจาะปากมาพูด !


     เปิดภาพล่าสุด ชิปปี้ ศิรินทร์ หลังออกรายการดัง เจอคนบูลลี่รูปร่างหนักอวบขึ้นเยอะ ทำชาวเน็ตอีกด้านโต้คืน ผีเจาะปากมาพูด


เป็นสาวเนื้อหอมอีกคนของวงการ สำหรับนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ที่หลังจากเป็นโสดก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความแซ่บ มีภาพสวย ๆ ที่พ่วงมากับความเซ็กซี่ให้แฟนคลับได้ฮือฮากับหุ่นสุดเป๊ะอยู่ตลอด เรียกว่าเสน่ห์แรงจนหลายคนพากันตกหลุมรัก


ล่าสุด ชิปปี้ ศิรินทร์ ก็เพิ่งออกมาเปิดบ้านในรายการ ตีท้ายครัว ให้แฟน ๆ ได้ส่องกันทุกมุม พร้อมทั้งเปิดตัวลูกสาวสุดน่ารักวัยแบเบาะ ซึ่งเป็นลูกสาวบุญธรรม ที่เจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้มีลูกบุญธรรมอยู่ 2 คน ซึ่งคนที่พาออกรายการนั้นคือ น้องซารัง เป็นลูกสาวของพี่สาว เมญ่า นนธวรรณ ส่วนอีกคนที่รับไว้ก็คือ น้องเบฬิน ลูกชายของเมญ่า นั่นเอง เพราะเห็นแล้วถูกชะตาจนอยากรับไว้เป็นลูก ซึ่งทางเมญ่าก็โอเค



แต่แทนที่จะโฟกัสเรื่องบ้านและผลงานของสาวชิปปี้ กลับมีหลายคนที่โฟกัสไปที่หุ่นและรูปร่างของนางเอกสาวแทน จนพากันคอมเมนต์ว่า อวบขึ้นหรือเปล่า ดูมีน้ำมีนวลขึ้น หลายคนก็บอกว่าอาจจะเป็นที่ชุดที่ทำให้เจ้าตัวดูอ้วนและอวบขึ้น หลายคนก็บูลลี่หนัก บอกว่า ช่วงกักตัว ไม่ได้ทำงาน คงปล่อยตัวมากไปหน่อย แถมยังเมาท์แรงว่าเหมือนคนท้อง


งานนี้เลยเจอแฟนคลับอีกด้านออกมาช่วยตอบโต้กลับว่า ไม่ควรบูลลี่หุ่น รูปร่าง หน้าตาของคนอื่น ไม่ว่าเขาจะเป็นคนดังหรือเป็นใครก็ไม่สมควรโดนวิจารณ์เรื่องรูปร่างหน้าตาเลย ทั้งนี้ ยังมีคนมองว่า ที่รูปร่างของสาวชิปปี้เปลี่ยนไป อาจจะมีเอฟเฟกต์มาจากเรื่องยาโรคซึมเศร้าที่เจ้าตัวกำลังเผชิญปัญหาอยู่ในขณะนี้ พร้อมฉะคนวิจารณ์ว่า ไม่มีมารยาท เหมือนคนประเภท ผีเจาะปากมาพูด ควรไปโฟกัสที่ผลงานมากกว่าจะมาบูลลี่รูปร่าง






ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :women.kapook,Instagram sirinissirin

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น