วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

แบนสินค้า มารีญา เป็นพรีเซ็นเตอร์ หลังหนุนเยาวชนปลดแอก - อีกฝั่งจัดไป เปย์ได้เปย์ !


   โลกออนไลน์ไฝว้กัน ฝั่งหนึ่งชวนแบนสินค้าที่ มารีญา เป็นพรีเซ็นเตอร์ หลังแสดงจุดยืนหนุนเยาวชนปลดแอก ด้านอีกฝั่งโต้กลับ ยิ่งแบนยิ่งต้องซื้อ ด้านมารีญาเองทวีตถึงเรื่องนี้ด้วย


จากกรณีที่ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ออกมาแสดงจุดยืนสนับสนุนกลุ่มนักศึกษา เยาวชนปลดแอก หรือ Free YOUTH ซึ่งชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 กรกฎาคม 2563 ทวิตเตอร์ @ParinaAe ได้ออกมาทวีตข้อความที่เป็นโพสต์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมารณรงค์ให้ร่วมกันแบนสินค้าที่ มารีญา เป็นพรีเซ็นเตอร์ทุกชนิด

ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กและทวิตเตอร์จำนวนหนึ่ง ออกมาสนับสนุนว่าจะแบนสินค้าที่มารีญาเป็นพรีเซ็นเตอร์เช่นกัน ในขณะที่บางส่วนก็ยอมรับว่า ไม่เคยใช้อยู่แล้ว ขณะที่บางคนยังไปพาดพิงหน้าตาของนางงามสาวอีกด้วย


อย่างไรก็ดี หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวนั้นถูกแชร์ไปถึงแฟนคลับและกลุ่มสนับสนุนเยาวชน หลายคนก็ประกาศจุดยืนว่าจะซื้อสินค้าเหล่านี้เอง บางส่วนยืนยันว่า สินค้าเหล่านี้ ซื้อใช้มานานแล้วเพราะเป็นของคุณภาพดี พร้อมกับถ่ายรูปและรีวิวผลิตภัณฑ์ให้แบบฟรี ๆ อีกด้วย บางคนก็เพิ่งซื้อมาใช้แบบสด ๆ ร้อน ๆ เพื่อเป็นการสนับสนุน มารีญา โดยบางคนก็มองว่า กลุ่มที่โจมตี มารีญา เรื่องนี้ ไม่เคยใช้สินค้าอยู่แล้ว จะมาแบนได้อย่างไร

 นอกจากนี้ ยังมีคนที่ทวีตภาพของน้ำดื่มที่มารีญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ที่ดื่มน้ำจนหมด และเหยียบขวดจนแบน ว่า พอซื้อมาดื่มก็บีบจนแบน ซึ่งมารีญาก็ล้อเลียนไปกับกระแสว่า "อย่าลืมรีไซเคิลนะคะ"












ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : hilight.kapook,Instagram marialynnehren,เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น