วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

The Face Men Thailand 3 เปิดตัวเมนเทอร์ใหม่ มีความกร๊าวใจ แซ่บเว่อร์ !




     The Face Men Thailand 3 เปิดตัวเมนเทอร์ 4 คน จาก 3 ทีม มีทั้งเซอร์ไพรส์ ความแซ่บ และกร๊าวใจ กับ 2 เมนเทอร์หน้าใหม่ สุดว้าว


เป็นอีกหนึ่งรายการที่หลายคนจับตา สำหรับ The Face Men Thailand ซีซั่น 3 กับการค้นหาสุดยอดนายแบบคนใหม่ของเมืองไทย ที่ล่าสุด (23 กันยายน 2562) ได้มีการแถลงข่าว เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเผยโฉมเมนเทอร์ใหม่ในซีซั่นนี้

เริ่มด้วยเมนเทอร์หน้าใหม่สุดว้าว นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ผู้ผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้วทุกรูปแบบ ต่อด้วยเมนเทอร์หนุ่ม เก้า จิรายุ ที่มาในลุคใหม่สุดกร๊าวใจ ไว้หนวดมาดเซอร์ เปิดตัวเป็นเมนเทอร์อายุน้อยที่สุดในรายการ แต่ก็ผ่านงานในวงการมาตั้งแต่จำความได้


ต่อกันที่ 2 มาสเตอร์เมนเทอร์จาก The Face Thailand ซีซั่น 5 ที่ตอนนี้ขอแท็กทีมมาอยู่ด้วยกัน เมนเทอร์ อาร์ต อารยา และ ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ ส่วนพิธีกร ยังเป็นหนุ่มหล่อ อองตวน ปินโต คนเดิม การันตีความแซ่บโดยผู้จัดคนเก่ง คุณเต้ กันตนา

งานนี้บอกเลยว่าแค่ในการเปิดตัวและตัวอย่าง เหล่าเมนเทอร์ก็พร้อมฉะ ประชันฝีปากกันแบบไม่มีใครยอมใคร ส่วนในรายการจะแซ่บขนาดไหน รอติดตามชมพร้อม ๆ กัน ตอนแรก 5 ตุลาคม นี้ เวลา 16.40 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32





ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook,The Face Men Thailand 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น