วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2562

ย้อนคลิป เหม ภูมิภาฑิต ให้กำลังใจคนป่วยโรคซึมเศร้า-แฟนคลับอาลัยคุณแข็งแกร่งแล้ว



    เหม ภูมิภาฑิต เคยทำคลิปให้กำลังใจคนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ให้สู้ ๆ อย่าท้อ เราไม่รู้ล่วงหน้าว่าประโยคไหนจะเป็นประโยคสุดท้าย อย่าลืมใส่ใจคนที่คุณรัก แฟนคลับร่วมอาลัย


เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562 นักแสดงหนุ่ม เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส ผูกคอตายภายในคอนโด ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุ โดยแฟนสาวที่อาศัยอยู่ด้วยกันกับเหมเป็นคนสุดท้าย เผยว่า เหมเป็นโรคซึมเศร้าและมีปัญหาเรื่องการเงินอยู่ด้วย

ทั้งนี้เมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมของนักแสดงหนุ่ม พบว่า เมื่อปี 2561 เหม เคยทำคลิปวิดีโอเป็นกำลังใจให้คนที่เป็นโรคซึมเศร้า โดยบอกว่า สิ่งสำคัญที่สุดไม่ว่าจะเจอเรื่องผิดหวัง เหนื่อยหน่าย หรือท้อแค่ไหนในชีวิต เราก็ต้องให้กำลังใจตัวเอง อย่าท้อถอย สู้กับมัน วันหนึ่งเมื่อคุณหาย มองย้อนกลับไปคุณจะรู้สึกว่า มันแค่ช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต สู้ ๆ #โรคซึมเศร้า #โรคซึมเศร้าเราเข้าใจ



นอกจากนี้คลิปสุดท้ายที่ เหม ทำลงในอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 คือคลิป ประโยคสุดท้ายเราอาจจะไม่คาดคิด ก่อนที่เค้าจะจากไป โดยมีข้อความว่า "ผมจำประโยคเหล่านี้ได้แม่น เคยอ่านเจอมาเมื่อปีก่อน อยู่ดี ๆ มันก็แวบเข้ามาในหัวอีกครั้งนึง ถ้าวันนี้เป็นวันสุดท้าย ที่เราได้เจอกับคนที่เรารักล่ะ เราจะทำดีกับเค้าให้มากที่สุดมั้ย เราจะปล่อยปะละเลยเค้าเหมือนวันนี้มั้ย"

โดยแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณสำหรับคลิปดี ๆ ซึ่งเหมก็ได้ตอบกลับแฟนคลับ เป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ และหลังจากเกิดเหตุสุดเศร้า แฟน ๆ ได้เข้ามาคอมเมนต์ไว้อาลัย พร้อมบอกว่า คุณแข็งแกร่งมากแล้ว ขอให้เดินไปสู่แสงสว่างในภพที่ดี







ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook,Instagram hem_ppd

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น