วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2562

โบว์ อดีตแฟน ป๊อบ ปองกูล ต้องพบแพทย์ เลิกกับป๊อบแล้วโดนด่า สมองจะระเบิด



    โบว์ อดีตแฟน ป๊อบ ปองกูล รับต้องพบแพทย์ เครียดสมองจะระเบิด เหตุถูกตอกย้ำอยู่เรื่อย ๆ ซ้ำยังโดนตามด่า หนักสุดด่าต่อหน้าทั้งที่ไม่รู้จักกัน ยันจากนี้จะดำเนินคดี


จากข่าวใหญ่ในวงการบันเทิงที่ ป๊อบ ปองกูล เข้าพิธีแต่งงานกับอาจารย์ปลา ทำให้เกิดดราม่าหนัก เพราะในขณะนั้น ป๊อบ คบกับ โบว์ อยู่ โดยหลังจากมีข่าว โบว์ชี้แจงว่าเธอก็รู้เรื่องนี้พร้อม ๆ กับทุกคน ซึ่งต่อมา ป๊อบยอมรับว่า ตัวเองคบซ้อน ส่วนฝ่ายหญิงทั้ง 2 คนไม่รู้เรื่องอะไร โดยจากนี้จะขอลดความสัมพันธ์กับโบว์ เหลือเป็นแค่พี่น้องและพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจ

ล่าสุด (17 มีนาคม 2562) โบว์ อดีตแฟนป๊อบ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Beau Bora ระบุว่า ถึงสังคมที่เลวร้าย หลังเกิดเรื่องถึงวันนี้ เธอไม่มีความสุข หลายอย่างที่เปิดเผยออกมาตอกย้ำอยู่เรื่อย ๆ ทุกวันนี้เครียดมาก สมองจะระเบิดตลอดเวลา ต้องพบแพทย์ กินยา หาอะไรทำให้แต่ละวันผ่านไป แม้มันจะไม่ง่ายเลย แต่กลับมีกลุ่มคนบางคนพร้อมจะด่าตลอดเวลา ทั้งส่งข้อความ หรือกระทั่งมาด่าต่อหน้าทั้งที่ไม่เคยรู้จักกัน ซ้ำยังไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกับชีวิตเธอเลย



 โบว์ กล่าวอีกว่า คนที่เข้ามาด่านั้น ด่าจบก็ปิดจอแล้วไปใช้ชีวิตต่อ แต่กลับทิ้งคำพูดไว้บั่นทอนชีวิตคนคนหนึ่งอย่างมาก ไม่ว่าจะเศร้า จะยิ้ม ออกไปไหน โพสต์อะไร ก็โดนด่าไปหมด สำหรับพวกคุณเธอเลวร้ายขนาดไม่ควรมีชีวิตอยู่ต่อไปแล้วใช่ไหม ? พร้อมระบุว่าจากนี้ถ้าใครกล่าวหาอะไรให้เธอและครอบครัวเสียหาย หรือโยงข่าวให้คนมาด่าเธอ จะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย

นอกจากนี้ โบว์ ยังชี้แจงกรณีมีเพจหนึ่ง นำภาพที่เธออุ้มหลานไปโยงว่าหน้าคล้าย ป๊อบ พร้อมระบุว่า เด็กนั้นหน้าเหมือนทางพ่อ ไม่ได้เหมือนใคร พร้อมขอร้องว่าอย่าโยงไปทางไหนอีกเลย ที่ผ่านมาเธอก็ลงภาพกับหลานมาตลอด หากจะเผือก กรุณาช่วยเผือกให้สุดด้วย จะได้รู้กันสักทีว่าเรื่องจริงเป็นยังไง



ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น