วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เปิดประวัติ บอย พีรพล จันทรากาศ ดาราดังยุค 90 ก่อนวันนี้เอี่ยวร่วมฆ่า 2 ศพ



     เปิดประวัติ บอย พีรพล จันทรากาศ อดีตนักร้องนักแสดงชื่อดัง ยุค 90 ผันตัวมาทำเบื้องหลังวงการบันเทิง ก่อนก่อเหตุแทง 2 วัยรุ่นดับที่บางแสน
จากข่าวชวนตกใจหลัง บอย พีรพล จันทรากาศ อดีตนักร้องนักแสดงชื่อดัง ยุค 90 ก่อเหตุร่วมพับเพื่อน บุกเข้าแทง 2 วัยรุ่นที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์เสียชีวิต บริเวณหน้าห้างแหลมทองบางแสน ถนนลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เนื่องจากไม่พอใจที่ถูก 2 วัยรุ่นคู่กรณีขับขี่ปาดหน้าและทุบรถนั้น  

สำหรับ บอย พีรพล จันทรากาศ อดีตนักแสดงชื่อดัง เข้าวงการ ในการเป็นนักแสดงใหม่ของไฟว์สตาร์ กลุ่มเดียวกับ นัท มีเรีย, แอน ทองประสม มักรับบทบาทเป็นตัวร้าย นอกจากนี้ยังเคยมีผลงานเพลงออกมา และได้รับความนิยมมากมาย สังกัด Kita Music อาทิ แค่วันผ่าน, ไม้กันหมา เป็นต้น




ย้อนไปเมื่อปี 2550 บอย พีรพล เคยตกเป็นข่าวโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจตบกกหูอย่างรุนแรง ขณะอยู่บริเวณบาร์กลางซอย จ.ภูเก็ต ซึ่งเมื่อตำรวจเรียกตัวไปให้ชี้ตัวผู้กระทำ ก็ไม่สามารถบอกได้ เพราะตอนนั้นอยู่ในอาการเมา พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ว่า เกิดมาไม่เคยมีเรื่องกับใคร ถือว่าฟาดเคราะห์

ทั้งนี้หลังจากทำงานในวงการบันเทิงจนถึงจุดอิ่มตัว บอย พีรพล ได้หันไปเอาดีด้านงานเบื้องหลัง ทั้งเป็นแอ็กติ้งโค้ชให้กับดาราดัง ๆ หลายคน ก่อนจะไปรับหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับ, โปรดิวเซอร์คุมกอง และผู้จัดละคร และยังมีภาพของบอย ร่วมเฟรมกับ แอน ทองประสม, นัท มีเรีย, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, กิ๊ก สุวัจนี และ อาร์ต พลังธรรม รวมถึงเพื่อนดาราดังหลายคนเป็นประจำ





ขอบคุณข้อมุลและภาพประกอบจาก : hilight.kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น