วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สรุปประเด็นเผือกร้อน ไอซ์ ปรีชญา แจงเรื่องแย่งแฟนชาวบ้าน-ไฮโซทวงเสื้อ



       สรุปสัมภาษณ์ ไอซ์ ปรีชญา แบบสั้น ๆ แจงประเด็นร้อน เรื่องแชตหยุดแย่งแฟน คุกกี้ - ไฮโซกรรณ ชลัช ทวงแจ็กเก็ต Chanel ลั่นทั้งคู่เป็นคนที่เข้ามาจีบ ย้ำไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่กลัว


สำหรับประเด็นแรกนั้น คือเรื่องแย่งแฟน คุกกี้

- สาวไอซ์ เผยว่า ฝ่ายชายไดเรกซ์ไอจีมาอ้างคุยงาน แต่ก็รู้สึกว่าไม่ใช่แค่คุยงาน ไอซ์โสดการมีคนเข้ามาคุยก็ปกติ ไม่รู้อีกฝ่ายมีแฟน เขาเอางานมาอ้างเพื่อจีบ ลั่นหนูโดนหลอก ผู้ชายทักมาขอโทษแล้ว แต่ตอนนี้ไม่คุยแล้ว

ส่วนประเด็นที่สองนั้น คือเรื่อง ไฮโซกรรณ ชลัช ทวงแจ็กเก็ต Chanel

- สาวไอซ์ ก็บอกว่า งงว่าทำไมไม่ติดต่อมาเอง มีเลขาฯ บอกว่าจะเข้ามาเอา แต่ใครจะกล้าให้ กลัวไม่ใช่ ติดต่ออีกฝ่ายก็ไม่ได้ ก่อนหน้านี้เคยติดต่อไปว่าจะคืนนานแล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับ ลั่นไม่ได้ขอยืม แต่เขาให้ยืม บอกส่งเสื้อมาให้ PR แล้วบอกให้ยืมเสื้อตัวนี้บอกให้ใส่สิ ไม่มีกำหนดส่งเสื้อคืนด้วย ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเข้ามาจีบ แต่จู่ ๆ ก็ไม่ได้ติดต่อกัน เดี๋ยวจะโพสต์ว่าจะให้คืนที่ไหน เพราะติดต่อไม่ได้ ยินดีคืนแน่นอน

          ทั้งนี้สาวไอซ์ บอกว่า ขอเอาเรื่องนี้เป็นประสบการณ์ แต่ยืนยันว่าไม่กลัวอะไร เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด และไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย







ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook

1 ความคิดเห็น:

  1. เรียน คุณ ประภัสสร
    ดิฉัน นางสาว ปาวรินทร์ หริคำภา ตัวแทนของ นายชลัช ปุณยาฤทธิ์ มีความประสงค์ขอความร่วมมือจากทาง คุณ ประภัสสร ลบ Blog ข่าวที่เกี่ยวข้องกับนายชลัช ปุณยาฤทธิ์

    เนื่องจาก นายชลัช ปุณยาฤทธิ์ มีความประสงค์ที่ต้องการให้ข่าวในอดีตที่ส่งผลให้กับตนเองและคู่กรณี รวมถึงแหล่งข่าวต่าง ๆ ที่มีการพาดพิงถึงนายชลัช ปุณยาฤทธิ์ ถูกลบออกไปจากสื่อต่าง ๆ เนื่องจากมีความต้องการใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาทั่วไป และไม่ต้องการให้สิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตยังคงเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงในสังคม แม้ความผิดหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะเกิดขึ้นจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็ตาม

    ดิฉันในฐานะตัวแทนของนายชลัช ปุณยาฤทธิ์ มีความประสงค์ขอความร่วมมือจากทาง คุณ ประภัสสร ดำเนินการลบ Blog ข่าวออกจากระบบ ในการขอความร่วมมือครั้งนี้หวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากท่านและผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี

    หากติดปัญหาด้านใดรบกวนแจ้งให้ทางเราทราบด้วยค่ะ เพื่อที่ทางเราจะได้หาทางดำเนินการแก้ไขต่อไปค่ะ
    ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่ช่วยในการดำเนินการครั้งนี้ค่ะ

    ปาวรินทร์ หริคำภา
    โทร 095-5078939


    ตอบลบ