วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ฮั่น มาแล้ว ตอบสัมพันธ์ จียอน ไอซ์ หลังมีดราม่า เผยสถานะตอนนี้คือโสด



      ฮั่น อิสริยะ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ เปิดใจเคลียร์สัมพันธ์ จียอน และ ไอซ์ ปรีชญา แบบชัด ๆ หลังมีประเด็นดราม่า ทำใจโดนด่า บอกสถานะตอนนี้คือโสด


โดนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับสาว ๆ ทั้ง ไอซ์ ปรีชญา และ จียอน ล่าสุด (10 พฤศจิกายน 2561) ในงาน "Lazada 11.11 Shopping Festival" ฮั่น อิสริยะ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัด ๆ ถึงเรื่องนี้ หลังมีประเด็นดราม่าเกี่ยวกับ 2 สาว ที่กำลังเป็นข่าวเมาท์สนั่นโซเชียล

ตอนนี้เกิดเหตุการณ์วุ่นวาย 2 สาว มาพัวพันยุ่งเหยิงกันไปหมด อยากจะชี้แจงอะไร ?

         ฮั่น อิสริยะ : ก็ไม่ได้มีอะไรชี้แจง

จริง ๆ แล้วความสัมพันธ์ของเรากับ จียอน เป็นไปในลักษณะไหน ?

          ฮั่น อิสริยะ :  เอ่อ ต้องบอกว่าคือเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นเรื่องที่ผมกับน้องไอซ์ได้พูดคุยและก็ตกลงกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าเกิดถามถึงความสัมพันธ์ของผมกับจียอนตอนนี้เราก็คือเพื่อนกัน ผมกับจียอนเราก็คือเพื่อนกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการอยู่แล้ว มันก็เหมือนผมรู้จักกันมานาน และช่วงนี้เราก็สนิทกันมากขึ้นครับ



มีโอกาสที่จะพัฒนาไปถึงขั้นเป็นแฟนมั้ย ? 

          ฮั่น อิสริยะ :  เอาตรง ๆ ผมไม่ได้รีบเรื่องความรักครับ ผมอยากจะทำงานก่อน ถ้ามันจะพัฒนาหรืออะไรมันก็เป็นเรื่องอนาคตที่เราก็ยังตอบไม่ได้

  เราจีบจียอนไหม ?

          ฮั่น อิสริยะ :  ตอนนี้เหรอครับ เรียกว่าเป็นการคุยไปก่อนครับ เพราะว่าตอนนี้ตัวผมเองก็ยังไม่ได้แบบ.. มันเหมือนว่าเราโฟกัสกับงานมาก แล้วเหมือนตอนนี้เรายังไม่มีเวลาไปให้ใครครับ

 คราวก่อน จียอน บอกว่า คุยกับฮั่นเหมือนเป็นคนพิเศษ ?

          ฮั่น อิสริยะ :  สนิทกันมากขึ้นครับ แต่ว่าพิเศษหรือไม่พิเศษ สถานะมันไม่ได้เป็นคำที่จะมาจำกัดความทุกอย่างได้หมดครับ

 กับจียอนถือว่าสนิทที่สุดไหม ? 

          ฮั่น อิสริยะ :  ตอนนี้ถือว่ามีการพูดคุยกันอยู่เรื่อย ๆ เยอะขึ้น

 หรือว่าการกระทำเรา มันอาจทำให้ จียอน คิดไปเองว่า พิเศษกว่าคนอื่น ๆ ?

         ฮั่น อิสริยะ :  การกระทำผมเหรอครับ คือมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ ถ้าใครที่คุยกันมันอาจจะต้องมีการดูแลเป็นปกติ



 ได้คุยเรื่องสถานะกับ จียอน มั้ย ว่าตกลงเราจะไปในลักษณะไหน ? 

          ฮั่น อิสริยะ : ไม่เลยครับ เราไม่ได้คุยกันในเรื่องสถานะ เพราะอยากให้ทุกอย่างมันค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป เพราะทุกครั้งที่เจอกัน ก็เจอกันในลักษณะของเพื่อนไปก่อน และทุกอย่างมันมีความรู้สึกที่ดีขึ้น จะพัฒนาไปทางไหน โอเค ผมเข้าใจว่าตอนนี้ใครหลายคนโฟกัส แต่ผมไม่สามารถตอบได้จริง ๆ

 ตอนนี้หลายคนเข้าใจว่า เราคบกันอยู่ ?

          ฮั่น อิสริยะ :  ผมก็ตอบเหมือนเดิมครับผมไม่สามารถตอบได้จริง ๆ เป็นเรื่องของอนาคตครับ

 เรียกว่าสนิท ศึกษาดูใจกันอยู่ได้มั้ย ?

          ฮั่น อิสริยะ :  ก็คุย ๆ กันไปเรื่อย ๆ ครับ

 เรื่องนี้เลยทำให้ ไอซ์ ที่เหมือนว่า ตอนนั้นถ่านไฟเก่าจะคุขึ้นมา แล้วเค้าเข้าใจผิด เลยกลายเป็นว่า เพื่อนแตกกันเพราะเรา ?

         ฮั่น อิสริยะ :  (ยิ้ม) ก็คือเรื่องนี้เอาจริง ๆ นะ ผมไม่รู้ถึงความสนิทของเค้าทั้งคู่ ผมไม่รู้จริง ๆ ครับ แต่ในเรื่องที่น้องไอซ์พูด มันก็เป็นสิทธิ์ของเค้า จริง ๆ แล้ว แล้วในสิทธิ์ที่จียอนพูดมันก็เป็นสิทธิ์ของจียอนเช่นกัน เอาจริง ๆ ผมไม่อยากให้มองแบบนั้นเลยอะ ไม่อยากให้มองว่าแตกกันเพราะ… ก็คือว่าเค้าเป็นผู้หญิงด้วย มันจะเสียหายครับ



กับ ไอซ์ เราไปในลักษณะไหน ตอนที่กลับมาร่วมงานกับ ไอซ์ เราชัดเจนกันขนาดไหน ? 

         ฮั่น อิสริยะ :  พี่ครับ ผมจะบอกว่าก่อนหน้านี้คือที่ผมพูดก่อนเริ่มสัมภาษณ์เลยนะครับ ผมกับน้องไอซ์เรามีการได้พูดคุย ตกลงทุกอย่างเรียบร้อยแล้วว่า โอเค เราเป็นพี่น้อง สถานะอะไรอย่างนี้ แต่ว่าหลายคนอาจถามว่าการลงรูปหรือภาพทำไมมันดูขนาดนั้น แต่มันคือเป็นเรื่องที่เวลาเราทำงานด้วยกัน คนที่เรารู้จักกันมาก ๆ จนแบบเราเคยมีความรักที่ดีให้เค้า จนวันนี้เรามีความรักที่ดีให้เค้าในสถานะพี่น้อง ก่อนหน้านี้ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วด้วย ผมก็คิดกับเค้าเหมือนพี่น้อง แล้วตัวน้องเองก็เคยพูดเองว่ามีคนคุย มันก็เป็นสิทธิ์ของเค้า เป็นสิทธิ์ของทุกคนเช่นกันว่ามันจะใช่มั้ย เค้าก็มีสิทธิ์ที่จะเสพข่าว แต่ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้มันเกิดอะไรขึ้น

 แสดงว่าเราชัดเจนแต่แรกอยู่แล้ว ?

          ฮั่น อิสริยะ :  ผมก็ชัดเจน เพียงแต่ว่าจะให้ผมแบบไปเต้นกับน้อง แต่ว่าผมไม่ดูแลเค้าเลยมันก็ไม่ใช่

 หรือเราไปทำให้ไอซ์รู้สึกว่ามันมีโอกาสที่จะกลับมา ?

          ฮั่น อิสริยะ :  ผมก็ยอมรับว่า ตอนที่ทำงานด้วยกัน ความรู้สึกดี ๆ มันก็มี บางทีเวลาเต้นมันก็มีภาพกลับมา บางทีเราก็ต้องรู้ไงครับว่าบรรทัดฐานแล้วเส้นของความถูกต้องมันอยู่ตรงไหน



แต่เราไม่มีสถานะที่ชัดเจนกับจียอนไง กลัวมั้ยจียอนจะมองว่าเราไม่ชัดเจน เสียความรู้สึก หรือเงิบรึเปล่า ? 

          ฮั่น อิสริยะ :  ไม่ ตอนนี้ก็คือเพื่อน ถ้าเค้าเสียความรู้สึก เค้าออกมาพูดก็ได้ หรือเค้ามาบอกผมก็ได้ แต่ผมก็มองว่าตอนนี้เราคุยกันไป ทุกอย่างพัฒนากันได้ เค้ารู้สึกว่าอันไหนไม่โอเค เค้าบอกผมก็ได้

กับ ไอซ์ ได้คุยเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นมั้ย ? 

          ฮั่น อิสริยะ :  ไม่ได้คุยกันเลย ตั้งแต่มีข่าวเกิดขึ้นก็ไม่ได้คุยเลย กับจียอนมีคุยครับ คุยกันปกติ ส่วนใหญ่ในเรื่องของข่าว เรารับรู้ข่าวเหมือนที่ดูกันปกติ แต่พอเป็นข่าวที่มีตัวเราเข้าไปเกี่ยวข้อง คุยกันบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่สุดท้ายคนมีความคิดเป็นของตัวเอง ผมก็ไม่สามารถไปบอกได้ว่าแบบนั้นแบบนี้ และสิ่งที่ผมออกมาบอกทุกคนในวันนี้ก็คือความจริงเช่นกัน

การที่ไอซ์อกมาให้สัมภาษณ์ มีผลกับความสัมพันธ์ของเรากับจียอนมั้ย ?

          ฮั่น อิสริยะ :  ผมว่ามันไม่เกี่ยวข้องกันครับ มันคนละประเด็น ตอนนี้ทุกอย่างมันเริ่มไปไกลเกินกว่าที่จะเป็น



คนมองว่า ไอซ์คิดไปเองกับความสัมพันธ์กับเรา ?

         ฮั่น อิสริยะ :  ผมว่าการถามแบบนี้มันตั้งใจให้คนคิดแบบนั้น ผมก็เป็นห่วงความรู้สึกน้องเหมือนกัน เวลามีคำถามแบบนี้เข้ามา มันเหมือนกับว่าเราพาให้คนที่ดูข่าวได้คิดไปแบบนั้น มันก็เป็นอันตราย เพราะบางทีความรู้สึกของคนที่จะต้องรับเอฟเฟ็กต์มันค่อนข้างเยอะ

 แฟนคลับเราก็ไม่ได้เชียร์ให้เราคบกับจียอน เกิดดราม่ากันอยู่ ?

          ฮั่น อิสริยะ :  สำหรับผมว่า เป็นปกติ ตอนแรกที่ผมคุยกับไอซ์ก็ไม่มีใครสนับสนุนหรือโอเคเหมือนกัน แต่ตอนนี้ทุกคนโอเคกับที่ผมอยู่กับไอซ์ ผมว่าทุกอย่างมันต้องเปิดใจ และเป็นเรื่องที่ดู ๆ กันไป ผมไม่สามารถตอบได้จริง ๆ

 จียอนเค้ามีถามเรื่องเรากับไอซ์ สรุปมันยังไงกัน ?

          ฮั่น อิสริยะ :  เค้าไม่ได้ถามขนาดนั้นแต่มีบ้างนิดหน่อย ส่วนใหญ่เค้าไม่ค่อยถาม มันเป็นเรื่องของคนสองคน

  แล้วส่วนตัวเรามองว่า ที่จียอนออกมาพูดแบบนั้น มันเร็วไปมั้ย ?

         ฮั่น อิสริยะ :  อันนี้เป็นสิทธิ์ของเค้าครับ ผมไม่สามารถไปบอกได้ว่ามันเร็วไปหรือช้าไป



กลัวมั้ยว่า คนที่เค้าไม่รู้เรื่องเราจริง ๆ จะมองว่าเราจับปลาสองมือ คบซ้อน เจ้าชู้ ? 

          ฮั่น อิสริยะ : คือไม่รู้จะพูดยังไง มันห้ามกันไม่ได้จริง ๆ จริง ๆ วันนี้ให้ผมตอบดีแค่ไหนก็โดน แล้วผมก็รู้สึกว่า โอเค แต่ผมอยากให้ทุกคนมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ได้มีอะไร และไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น เรามีเรื่องที่จะต้องพัฒนาประเทศเรามากมายกว่านี้ ไปโฟกัสตรงโน้นดีกว่า

 สรุปตอนนี้สถานะของเราคืออะไร ?

         ฮั่น อิสริยะ : โสดครับ จีบได้เลยลองดู โสดสนิทครับ

 เราให้สัมภาษณ์แบบนี้ ไม่กลัวผู้หญิงสองคนเสียใจเหรอ ?

          ฮั่น อิสริยะ :  ไม่ ผมบอกแล้วไงว่า แต่ละคนเป็นยังไง แบบไหน มันก็ชัดเจนอยู่แล้วครับ

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น