วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ปู พงษ์สิทธิ์ รับทำร้ายแฟนคลับจริง ปฏิเสธก็หมาแล้ว ถามต้องอดทนแค่ไหนถึงพอ


 
  ปู พงษ์สิทธิ์ ยอมรับทำร้ายแฟนคลับจริง เหตุกวนจนสุดทน ลั่นคลิปชัดเจนขนาดนั้น ปฏิเสธก็หมาแล้ว บอกไม่ได้เจอคู่กรณี เพราะไม่อยากรู้จัก ย้ำเรื่องจบไปแล้ว กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังมีคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  ทำร้ายแฟนเพลงคือ นายอิทธพล เขียนนิลศิริ อายุ 38 ปี ภายในร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง จนอีกฝ่ายโร่แจ้งความ    


ล่าสุด (17 กรกฎาคม 2561) ปู พงษ์สิทธิ์ ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก็เป็นไปตามคลิป เข้าใจนะว่าเป็นนักร้อง นักดนตรีเป็นงานบริการ เจอคนกเฬวรากเกือบทุกวัน ก็แล้วแต่ว่าวันไหนทนไม่ทน ถามว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกไหม อาจจะเกิดขึ้นอีกได้ กวนได้ แซวได้ แต่อย่านาน มันรู้สึกอึดอัด อย่างวันนั้นเขาก็เข้ามากวนนานเลยทำให้รู้สึกอึดอัดเหมือนโดนกดทับไปเรื่อย ๆ ซึ่งตนก็ตั้งคำถามว่างานบริการต้องอดทนแค่ไหนถึงจะพอดี ถึงจะดีพอ

ปูู พงษ์สิทธิ์ กล่าวต่อว่า ตนก็ดูข่าวนะ และก็ยอมรับว่าตนประพฤติอย่างนั้นจริง ๆ คลิปนั้นก็ชัดเจน ปฏิเสธก็หมาแล้ว สำหรับฝั่งทางคู่กรณีไม่ได้เจอกัน เพราะไม่อยากรู้จัก ณ วันนี้เรื่องทุกอย่างจบไปแล้ว ตนรับโทษตามกฎหมาย





ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น