วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

“แบงค์” เปิดตัว “บี” แฟน-ทำให้ใช้ชีวิตง่าย 2ครอบครัวโอเค-พากันไปในทางที่ถูก!

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แบงค์”ธิติเปิดตัวแฟน


     มาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “Fleet of Time กาลครั้งหนึ่ง รักของเรา” ที่ศาลพระพิฆเนศ สี่แยกรัชดา-ห้วยขวาง จากนั้น “แบงค์”ธิติ มหาโยธารักษ์ นักแสดงหนุ่มสุดโจ๋จาก ซีรีส์ดัง “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงฟีดแบ็ก หลังโพสต์ในไอจีส่วนตัวเปิดตัวแฟนสาว “น้องบี” ว่า “ผมไม่ได้ตามเรื่องนั้นเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าฟีดแบ็กเป็นอย่างไร”


มีคอมเมนต์เข้ามาบอกว่าแฟนเราสวย แบงค์ยิ้มก่อนกล่าวว่า “ก็ดีครับ ไม่รู้จะรู้สึกยังไง แต่ก็ดีครับ” บางคอมเมนต์บอกว่าเราเปิดตัวแฟนแล้วกระแสจะลดลง “ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติที่วัยรุ่นจะมีความรัก แต่ถ้าเรารักกันแบบถูกทางและพากันไปทำแต่สิ่งที่ดี ซึ่งเราไม่ได้ทำผิดก็เลยไม่ต้องกลัวอะไรเลย ส่วนแฟนๆ เราก็ยังติดตาม ไม่ได้หายหรือลดลง เพราะผมก็ยังเทกแคร์ดูแล ยังรักและใส่ใจแฟนๆ เหมือนเดิมครับ”

ถามว่าเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันต้องระวังตัวไหม แบงค์ตอบว่า “ก็ไม่นะครับ ผมรู้สึกว่าตอนแรกที่ยังไม่ได้เปิดน่าจะต้องระวังมากกว่า แต่พอเรารู้สึกว่าอยากจะเปิดตัวคนนี้ ซึ่งผมไม่ได้ประกาศว่าคนนี้เป็นของเราอะไรขนาดนั้น แต่ผมมองว่าการเปิดแบบนี้ทำให้เราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องมานั่งตอบคำถามว่าไปไหนกับใคร ที่เปิดตัวเขาไม่ได้เรียกร้อง เราอยากเปิดเอง ไม่ได้กะจะเปิดอะไรขนาดนั้น แค่ลงรูป คนก็น่าจะคิดว่าคบกันแล้ว”

บีว่ายังไงบ้าง คนจับตามองมากขึ้น “บีก็บอกว่ามีคนมาคอมเมนต์ในไอจีแต่อ่านไม่ออก ภาษาอะไรก็ไม่รู้ เขาก็โอเคเพราะไม่ได้มีกระแสลบมาถึงเขา ผมบอกบีก่อนแล้วว่าถ้ามันมีกระแสอะไรก็พยายามอย่าไปใส่ใจคนในโซเชี่ยล แต่เขาเป็นคนไม่ได้คิดมากเรื่องนี้อยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้สนใจอะไร ส่วนแม่ผมก็บอกว่าพากันไปทำในสิ่งที่ดีนะลูก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันสไตล์แม่ไม่ได้ห่วงที่เรามีแฟน ผมเคยไปเจอครอบครัวบีก่อนแล้ว เขาถึงมาเจอครอบครัวเราบ้าง”

ผู้ใหญ่สองครอบครัวไฟเขียวให้คบกัน นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “โอเค เขาก็ดูโอเคกับเรามั้ง(ยิ้ม) คือเราคบกันมาไม่ถึงปี เป็นช่วงเริ่มต้นมากกว่า ก็เลยรู้สึกว่ายังไม่กล้าพูดอะไรมากเอาไว้ค่อยว่ากัน ตัวเขาก็เป็นเพื่อนๆ กับเรามาก่อนครับ”


  ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น