วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

กระตุกหนวดเสือ ! หนุ่ม กรรชัย แฉ ทนายโทร. ขู่ หลังเสนอข่าวดัง ลั่นบันทึกไว้หมดแล้ว

     หนุ่ม กรรชัย แฉ โดนทนายโทร. ข่มขู่ หลังเสนอข่าวแม่อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลชื่อดัง ขับรถชนคนตายแล้วหนี ลั่นบันทึกเสียงไว้หมดแล้ว อีกฝ่ายไม่สน จะกรรชัง กรรชัย นู่นนี่นั่นเอาหมดนะ 


วันที่ 31 ตุลาคม 2565 รายการ โหนกระแส ได้มีการนำเสนอกรณีแม่ของอดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลชื่อดัง ขับรถชนป้าวัย 58 ปี เสียชีวิตแล้วขับหนี ซึ่งญาติของเหยื่อได้มาออกรายการ พร้อมกับแฉว่าทางคู่กรณี ขอต่อลดเงินเยียวยาจาก 1 ล้าน เหลือ 3 แสน และยังบอกว่าถ้าอยากได้มากกว่านั้นก็ไปฟ้องเอา


โดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการได้เปิดเผยว่า ก่อนที่ผมจะทำเรื่องนี้ ผมก็รู้สึกไม่ปลอดภัยนะ อยู่ดี ๆ มีทนายท่านหนึ่งโทร. มาข่มขู่ทีมข่าวโหนกระแส และทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ บอกว่านำเสนอไปผมไม่สนนะ จะกรรชังกรรชัยนู่นนี่นั่น ผมเอาหมดนะ ที่พูดมาผมบันทึกเสียงไว้หมดนะครับ บอกก่อนเลยเรื่องนี้เป็นเรื่องของประชาชน เขาเดือดร้อน เราก็ต้องนำเสนอตามข้อเท็จจริง  





 ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :hilight.kapook , ข่าวช่อง 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น