วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2565

ธัญญ่า อาร์สยาม ประกาศเลิก อ๊อฟ ศุภณัฐ แฉสาเหตุผิดสัญญา หมดความไว้ใจ !

        ธัญญ่า อาร์สยาม ประกาศข่าวช็อก เลิก อ๊อฟ ศุภณัฐ แล้ว แฉสาเหตุผิดสัญญา ผิดสัจจะในข้อตกลงที่เราจะไม่ทำในระหว่างคบกัน หมดความไว้ใจ สุดท้ายยื้อจนไม่ไหวแล้ว

 

เรียกว่าเป็นข่าวช็อกแฟนคลับ เมื่อล่าสุด (25 กันยายน 2565) นักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ออกมาประกาศเลิกแฟนหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ กลางอินสตาแกรม โดยระบุว่า "ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับช่อง AY ทุกคนนะคะ ที่ไม่สามารถไปต่อกันได้ ขอชี้แจงว่าหนูกับพี่อ๊อฟ ได้มีปัญหาในเรื่องของการผิดสัญญา ผิดสัจจะในข้อตกลงที่เราจะไม่ทำในระหว่างคบกัน

 

ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม และก็ได้มีการให้โอกาส และปรับตัวกันมา 2-3 เดือน แต่ด้วยความที่หมดความไว้ใจจากการผิดสัญญาและสัจจะ และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง และเราได้ยื้อและปรับจนถึงที่สุดแล้ว ทั้งตัวหนูเองและตัวพี่อ๊อฟเองก็ทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่สามารถไปต่อได้จริง ๆ หนูจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านี้ เพื่อให้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ในอนาคต

 

ตลอดเวลาที่ผ่านมา หนูยังพูดคำเดิมเสมอ ว่าพี่อ๊อฟคือคนที่ดีที่สุดของหนู และพี่อ๊อฟคือคนที่อยู่กับหนูในเวลาที่แย่ที่สุด จับมือหนูไม่ปล่อย และมันจะยังคงอยู่ในความทรงจำดี ๆ ของหนูตลอดไป ขอบคุณกำลังใจและทุกคนที่คอยอยู่ข้าง ๆ เสมอมานะคะ จากนี้หนูขอเข้มแข็งและรักตัวเองเดินหน้าทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ"

 





 ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook,Instagram tanya_rsiam

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น