วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

นิโคลีน ต่อสายตรงเคลียร์ใจ ลีน่าจัง โดนด่ากลางไลฟ์ หยิ่ง-จองหอง !

       นิโคลีน พิชาภา ต่อสายตรงเคลียร์ใจ ลีน่าจัง โดนด่าออกไลฟ์ หยิ่ง-จองหอง ชี้ไม่ได้ตั้งใจแค่ตกใจจนหูดับ ขอบคุณที่เอ็นดู


กลายดราม่าขึ้นมาทันที สำหรับกรณีของ ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรยา หนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือกสาวงามเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2022 ออกมาไลฟ์ด่า นิโคลีน พิชาภา หนึ่งในผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2022 แบบดุเดือด


โดยลีน่าได้เปิดเผยว่า นิโคลีน นั้นดูจองหอง ตอนที่เข้ารอบเดินเวที 5 โมงกว่า นิโคลีนไม่มองหน้า เชิดหน้าไปเลย ไม่น่ารัก ซึ่งคนที่ ลีน่า มองว่า สวยที่สุดคือ นิโคลีนแต่นางหยิ่งยโส งานนี้เล่นเอาโซเชียลเดือดกันไม่น้อย


ล่าสุด (4 กรกฎาคม 2565) นิโคลีน ก็ได้ออกมาเผยคลิปที่ได้โทร. เคลียร์กับลีน่าหลังถูกอีกฝ่ายด่า และได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า "วันนี้ได้โทร. คุยปรับความเข้าใจกับคุณแม่ลีน่าจัง ขอบคุณมาก ๆ ที่เอ็นดูและให้อภัยนะคะ @leenajangjanja love you naka thank you for your kindness and helpful advice"


โดยในคลิปนิโคลีนได้พูดว่า "หนูตกใจและหูดับ ตอนนั้นหนูเหมือนมองอะไรไม่เห็นเลย พอเวลาเดินหนูก็เลยพลาดไปนิดหน่อย หนูก็ขอโทษจริง ๆ นะคะ หนูไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ ขอบคุณแม่มากที่ให้คะแนน


ในขณะที่ ลีน่า ตอกกลับว่า "เราเป็นนางงามอยู่ในประเทศไทยใช่ไหม การไหว้เคารพผู้ใหญ่เป็นสิ่งสำคัญ แล้วผู้ใหญ่ก็ให้เกียรติไง สไตล์ของแม่ก็ต้องเล่นใหญ่ไงให้รายการเขามีเรตติ้งสูง จะได้มีคนมาจ้างไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ บางรายการเขาจะได้มีกำไร ไม่งั้นมันไม่มีโฆษณาเข้ามา ทำแล้วขาดทุนไง"


นิโคลีน ก็ตอบกลับไปว่า "เข้าใจค่ะ ต้องขอโทษจริง ๆ มาก ๆ หนูไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ แต่ก็ยังเป็น FC แม่อยู่" ก่อนจะถูกลีน่าจังถามกลับว่า "แล้วนี่รู้ได้ยังไงว่าฉันด่าเธอตะกี้" ซึ่ง นิโคลีน เผยว่า "ก็หนูติดตามแม่อยู่ไงคะ หนูก็เลยเห็นวิดีโอ หนูก็เลยแอบช็อกนิดหนึ่ง แล้วก็ไปปรึกษาพี่เลี้ยงว่าหนูจะทำยังไงดี"


นอกจากนี้ นิโคลีนยังได้โพสต์ภาพคู่กับลีน่าจัง ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าตัวกันเป็นจำนวนมาก







 ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook, เฟซบุ๊ก ข่าวโหด, Instagram nicolene.pb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น