วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2565

แอนนา แฉ กระติก ทะเลาะ แตงโม เพราะเหตุนี้ - ล่าสุดกดออกไลน์กลุ่มแล้ว

       แอนนา ทีวีพูล แฉข้อมูลชวนอึ้ง แตงโม นิดา ทะเลาะ กระติก เพราะอยากเปลี่ยนผู้จัดการ แต่อีกฝ่าย พ้อ แล้วฉันจะกินอะไร ทั้งที่ให้เงินรายเดือนด้วย ล่าสุด กระติก กดออกจากกลุ่มในไลน์แล้ว

 

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 แอนนา ทีวีพูล ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของดาราสาว แตงโม นิดา ได้พูดในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ถึงประเด็นเรื่อง แตงโม ทะเลาะกับ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว ว่า ที่กระติกพูดว่า ถ้าโมเสียชีวิตไป กระติกก็เสียรายได้นั้น อันนี้เป็นเรื่องจริง เพราะว่าก่อนหน้านี้มันมีประเด็นหนึ่งคือโมจะให้แอนนามาเป็นผู้จัดการ ให้แอนนาดูคิวทั้งหมด ตอนนั้นก็มีการทะเลาะกันครั้งใหญ่กับกระติก

 

โดยกระติกก็บอกว่าแล้วฉันจะกินอะไร เธอให้ฉันเดือนละ 6,000 บาท แล้วถ้าเธอไม่ให้งานฉัน แล้วฉันจะกินอะไร ซึ่งถ้าถามเราเธอก็ไปทำงานสิ เธอจะให้ฉันเลี้ยงตลอดชีวิตเหรอ โมก็มาบอกแอนนาว่าแอนนาช่วยพูดหน่อย แอนนาเลยบอกโมไปว่า ฉันเป็นคนกลางที่เข้ามาในภายหลัง เธอเคลียร์กันคร่าว ๆ มั้ย แล้วเดี๋ยวที่เหลือฉันเคลียร์เอง

 

แตงโมถามว่าแอนนาต้องการเงินเท่าไหร่ให้เป็นผู้จัดการ แอนนาก็บอกว่า ฉันไม่เอาสักบาท เรื่องนี้กระติกรู้ แอนนาไม่เอาสักบาท เปอร์เซ็นต์เดียวก็ไม่หัก นอกจากโมอยากให้เป็นงาน ๆ ก็ว่ากันไป ตั้งแต่ขายงานโมมาก็ไม่เคยเอา เพราะเพื่อนลำบากเรารู้ เอาไม่ลง

 






 ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :women.kapook,เผ็ดมันส์บันเทิง,เฟซบุ๊ก แอนนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น