วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2565

หนิง - กระแต เปิดใจครั้งแรกปมแก๊งนางร้าย เผยสิ่งที่เสียใจคือเรื่องนี้..

    หนิง ปณิตา - กระแต ศุภักษร เปิดใจครั้งแรก หลังคนจับตา เป้ย ปานวาด แยกจากแก๊งนางร้าย เผยสาเหตุที่เงียบมาตลอด พูดไม่ได้จริง ๆ ไม่งั้นทุกอย่างจะพัง


เป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ กับกรณีที่ เป้ย ปานวาด แยกตัวออกมาจากแก๊งนางร้าย ซึ่งมี หนิง ปณิตา - กระแต ศุภักษร และ เมย์ พิชญ์นาฏ มาได้ 1 ปีแล้ว ทั้งที่ที่ผ่านมาเป็นแก๊งที่สนิทสนม มีโมเมนต์ด้วยกันตลอด และยังทำธุรกิจด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเป้ยได้เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และบอกว่าเป็นตนตัดสินใจออกมาเอง ยังรักเพื่อนมาก แต่มาอยู่จุดนี้สบายใจกว่า ส่วนธุรกิจยังทำด้วยกันโดยคุยผ่าน เมย์ พิชญ์นาฏ


โดยล่าสุด (10 มกราคม 2565) เมื่อ หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ พิธีกรอย่าง มดดำ คชาภา ก็เปิดก่อนเลยว่าจะไม่ถามเรื่อง เป้ย ปานวาด หนิงเลยถามว่า "ทำไมอะ" มดดำก็บอกว่า "อ้าว ก็มึงขอไง" จากนั้นก็มีการพูดคุยเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องมิตรภาพความเป็นเพื่อนของทั้งคู่ ก่อนที่สุดท้ายมดดำจะถามขึ้นมาว่า "ตีกันหรือเปล่า ?" จากนั้นน็อตเลยถามว่า เคยทะเลาะกันบ้างไหม และมีการพูดถึงกระแตว่าไม่ค่อยทะเลาะกับใคร ซึ่งกระแตก็บอกว่า ตนเองเป็นคนที่ถ้าเห็นอะไรที่ไม่โอเค ก็จะถอย


- หนิงบอกว่า จริง ๆ เรื่องนี้ มดดำ เป็นคนที่รู้เรื่องทุกเรื่อง มดดำเป็นเพื่อนตั้งแต่เด็ก มีอะไรเขาก็จะรู้เรื่องตนเอง ตนพูดกับมดดำว่า เรื่องนี้เราไม่ควรพูดนะ เราควรจะข้ามไปไหม เราเป็นคนของประชาชน ต่อให้เราพูดว่าเราไม่พูด มันก็เป็นข่าว พอมันเป็นข่าวทุกครั้ง ผลกระทบที่เกิดขึ้นกับตนและกระแต มันคือกระแสสังคมที่ติดลบ วิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา โดยที่ตนเองไม่เคยพูดเลย ปีกว่า 2 ปี ไม่เคยพูด


- สาเหตุที่เราไม่พูด แล้วเราทนให้กระแสสังคมว่าเราอย่างนั้น บางครั้งเราก็อยากจะพูดความจริงให้คนตาสว่าง ให้คนรู้เรื่องจริง แต่พูดไปมันไม่มีประโยชน์ มันมีผลกระทบต่อคนอีกหลาย ๆ คน


- กระแตบอกว่า เราเป็นเพื่อนกันมา รู้จักกันมา ก็มีความรักให้กันและกัน เราก็อยากรักษาความรู้สึกที่ดีต่อกัน เลยเลือกที่จะไม่พูด แล้วก็บอกพี่หนิงว่าเราไม่ต้องพูด ให้มันผ่านไป ซึ่งเรื่องมันผ่านมา 2 ปีแล้ว เราอยู่นิ่ง ๆ ไม่พูด คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ทำร้ายใคร แต่พอมันกลับเข้ามาอีกครั้ง เราก็รู้สึกว่าทำไมเราต้องมานั่งโดนแบบนี้ จริง ๆ วันนี้ที่มดดำบอกก็ถูก ว่าเราไม่อยากให้สัมภาษณ์เลย


- มดดำบอกว่าตนรู้ตั้งแต่แรก รู้หมด แต่คุยกับหนิงแล้วว่าหนิงไม่อยากพูด พูดไปก็เหมือนมานั่งด่ากันเองทำไม


- หนิงบอกว่าถ้าสิ่งที่ตนต้องพูดหรือเล่า ต้องกระทบกับใคร แล้วกระทบกันเป็นทอด ๆ แล้วคนที่โดนกระทบ คงจะไม่อยากให้ตนพูดด้วยซ้ำ เพราะถ้าตนพูดออกไป เรื่องมันบานปลาย ขอถามมดดำ ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก คิดว่าคนอย่างตนจะยอมให้คนด่าโดยที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเหรอ ถ้าเป็นเมื่อก่อนตนไฟต์นะ แต่นี่เลือกที่จะไม่ทำอะไร แล้วขออยู่เงียบ ๆ เงียบเป็นปีแล้ว


- เมื่อถูกถามว่าอยู่หมู่บ้านเดียวกัน เวลาเจอหน้ากันทำยังไง หนิงก็บอกว่าไม่เคยเจอ ตนทำงาน ไม่ค่อยอยู่บ้าน เข้าบ้านก็ค่ำ เอาลูกนอนแล้ว


- เรื่องธุรกิจก็ยังทำอยู่ มีปัญหานิดหน่อยจากบัญชีที่โกงเราหลายล้าน เราก็ดำเนินการเรื่องคดีกันอยู่ 2 คน แล้วก็มีเมย์ช่วยด้วย


- กระแตบอกหนิงว่า หลังจากนี้นะ พี่หนิงรักเพื่อน เข้าใจ บางทีตนก็ต้องขอให้พี่หนิงช่วย แต่พี่หนิงอย่าช่วยตน 100% แบบนั้น บางทีเราช่วยมันก็ไม่ได้ทำให้... ซึ่งมดดำก็บอกว่า "เข้าใจ"


- มดดำบอกว่าหลังจากนี้จะไม่มีใครถามอะไรเรื่องนี้อีกแล้ว ตนก็ลำบากใจที่ถาม แต่อยากบอกสังคมว่ายังไง ซึ่งกระแตก็บอกว่า ทุกอย่างมันมีเรื่องอยู่แล้ว แต่เรื่องบางเรื่อง เรามั่นใจว่าเขาก็ไม่อยากให้เราพูด เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่โอเคกับตัวเขาเอง หรือกับใครก็แล้วแต่รอบตัวเขา ซึ่งเรารู้สึกว่าเราเงียบแล้วนะ ทุกอย่างมันต้องจบแล้ว ไม่ต้องอะไรแล้ว ตนเป็นคนไม่ชอบอะไรที่มันวุ่นวายมาก คิดว่ามันควรจะจบ


- ด้านหนิง ปณิตา ก็บอกว่า สิ่งที่เสียใจ สำหรับตน คนเราถ้าเป็นเพื่อนกัน เวลามีปัญหา ทะเลาะกัน มานั่งจับมือกัน มองหน้ากัน แล้วเคลียร์กัน มันจะจบ มันจะไม่เอาไปพูดกันลับหลัง แต่พอเวลาเอาไปพูดกันลับหลัง แล้วมันไม่มาเคลียร์ ทั้งที่เราเป็นคนพยายามอยากจะเคลียร์มาตลอด แล้วพอมันไม่เคลียร์ แต่เอาไปพูดลับหลัง


- แล้วสิ่งที่มันได้ยินมา เราโคตรอยากจะพูดเลย อยากจะบอกสังคมว่ามันคืออะไร ตลอดระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา เรื่องมันคืออะไร แต่มันพูดไม่ได้ สิ่งที่เราจะพูด เขาคงไม่อยากให้เราพูด ถ้าเราพูด ทุกอย่างมันจะพังหมดเลย มันจะพังยิ่งกว่าแค่เพื่อนพัง เข้าใจไหม พูดไม่ได้ ครั้งนี้ยอมให้ทุกคนมาลงที่เรา แค่นั้นแล้วเลิกถามตนเรื่องนี้สักที



ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :women.kapook,GMM25Thailand
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น