วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

แอนชิลี มงลงอีก ! ตอบอย่างไวหลังเจอ มดดำ ถามเรื่องลดน้ำหนัก ก็ฟาดไปเลยสิคะ

       แอนชิลี สก๊อต เคมมิส ตอบอย่างปัง หลังเจอมดดำถาม ลดน้ำหนัก เตรียมตัวประกวด Miss Universe 2021 ลั่นหนูไม่ลด หนูไม่สน หนูแข็งแรง จบ


เตรียมตัวเป็นตัวแทนสาวไทยไปเฉิดฉายความปังบนเวทีโลกแล้ว สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส Miss Univers Thailand 2021 ที่กำลังจะเดินทางไปประกวด Miss Universe 2021 ที่จะถูกจัดขึ้น ประเทศอิสราเอล


และด้วยแอตติจูดความปังทั้งเรื่องทัศนคติ ควาสามารถต่าง ๆ ก็ทำเอาแฟนนางามหลายคนต่างส่งใจเชียร์ให้ แอนชิลี ได้มงที่ 3 มาครอง  ท่ามกลางดราม่าที่บางรายก็แอบแซะว่าเจ้าตัวนั้นไม่เหาะกับการเป็นนางงามด้วยรูปร่างที่ไม่ตรงใจใครบางคน แต่ก็ต้องบอกเลยว่าแอนชิลีก็สามารถลบคำครหาเพราะนิสัยที่น่ารักและความสามารถล้วน ๆ จนขึ้นแท่นเป็นขวัญใจแฟนนางงามไปอีกคนแล้ว



ล่าสุด (14 พฤศจิกายน 2564) เเอนชิลี ก็ได้ออกมาเปิดบ้านและเปิดใจถึงเรื่องราวต่าง ๆ ในรายการ ตีท้ายครัว ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ มดดำ ได้ถามถึงเรื่องการฟิตหุ่นเตรียมพร้อมไปประกวดว่า พัฒนาการเป็นนางงามยุคใหม่จริง ๆ หนูเคยมีน้ำหนักที่เยอะเเละค่อย ๆ ลด ๆ ลง


งานนี้เเอนชิลีก็ตอบกลับทันทีว่า "ไม่ลดค่ะ หนูไม่ลด ไม่คิดเรื่องลดน้ำหนักเลย" ซึ่งมดดำก็ถามต่อว่าทำไมถึงไม่ลด เจ้าตัวก็ตอบว่า "เพราะหนูไม่สน หนูเเข็งเเรง จบ !!" ทำเอามดดำถึงกับบอกว่า เริด !







 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :women.kapook ,รายการ ตีท้ายครัว,Instagram annscottkemmis

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น