วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564

คนบันเทิงโพสต์อาลัยถึง "น้าค่อม" เสียงหัวเราะของน้าจะอยู่ในใจตลอดไป


        น้าค่อม ชวนชื่น เสียชีวิตแล้วจากโควิด 19 หลังลูกสาวออกมาเผยว่าอาการค่อนข้างโคม่า แฟนคลับ-วงการตลก ร่วมส่งกำลังใจ หลับให้สบายนะคะ

วันที่ 30 เมษายน 2564 วันนี้ถือเป็นอีกวันหนึ่ง ที่วงการบันเทิงของไทย ได้สูญเสียตลกคนสำคัญไป นั่นก็คือ น้าค่อม ชวนชื่น หลังจากที่น้าค่อม ป่วยด้วยโรคโควิด 19 และต้องเข้ารับการรักษาตัว เพราะเชื้อลงปอด

ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก ค่อม ชวนชื่น ได้เผยข้อความว่า "คุณพ่อหลับสบายแล้วนะคะ" ซึ่งทำให้เหล่าเพื่อนพ้อง พี่น้องร่วมวงการ รวมไปถึงแฟนคลับที่รักและชื่นชมน้าค่อม ได้มาร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปในครั้งนี้
 
ก่อนหน้านี้  ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว น้าค่อม ชวนชื่น ได้อัปเดตอาการของน้าค่อมว่า น้าค่อมอยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว ร่างกายไม่ตอบสนองกับยาที่ให้ และมีโอกาสที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้
 


เมื่อคนดังในวงการบันเทิงได้ทราบข่าว ต่างก็โพสต์ข้อความเผยความในใจที่เคยร่วมงานกับ น้าค่อม ชวนชื่น พร้อมทั้งแสดงความอาลัยต่อการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับในครั้งนี้

หนุ่ม ศรราม : “น้าค่อมที่รักและเคารพ...น้าค่อมกับผมและป๋า เราร่วมงานกันมากมายจนสนิทสนมกันเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน น้าค่อมเป็นทั้งน้า พี่ เพื่อน... เมื่อสมัยที่บริษัทอาร์เอสได้ผลิตภาพยนตร์และละคร แน่นอนจะต้องมี ผม พี่หนุ่มกรรชัย และน้าค่อม แสดงร่วมกันทุกเรื่อง น้าค่อมเป็นนักแสดงตลกที่มีวินัย ตรงต่อเวลา ทำงานเต็มที่ อยู่ง่ายกินง่าย อารมณ์ดีมีมุกตลก สร้างเสียงหัวเราะให้พวกเราตลอดเวลา... น้าค่อมเป็นที่รักและเคารพของนักแสดงและทีมงานทุกคนรวมทั้งแฟนๆทั้งประเทศ วันนี้น้าค่อมหลับสบายแล้ว ผมขอให้ดวงวิญญาณน้าค่อมไปสู่สัมปรายภพที่ดีและคอยคุ้มครองพี่เอ๋ น้องไอซ์ ตลอดทั้งครอบครัวและพวกเราทุกๆคนนะครับผม... ด้วยความรักและเคารพเสตลอดไปครับผม #rip#30/4/2564”


เกรท วรินทร : “อธิบายความรู้สึกไม่ถูกจริงๆ น้าค่อมเป็นคนที่น่ารักมาก ... เศร้าอ่ะ ... ขอบคุณน้าสำหรับเสียงหัวเราะนะครับ หลับให้สบายนะครับน้า”

เบนซ์ พรชิตา : “ตื่นมาได้ยินข่าวน้าค่อม ใจหายมากกก บ้านเราทุกคนรักน้าค่อมมากกกกก รู้จักและทำงานด้วยกันมา20ปีได้ ตั้งแต่รายการแฟนซีโดน น้าเอ็นดูหนูเสมอ หลับให้สบายนะคะ รักน้าค่อมที่สุด น้าจะอยู่ในใจหนูตลอดไปค่ะ”

ชมพู่ อารยา : “หลับให้สบายคับ @na.kom_”

ป๋อ ณัฐวุฒิ : “ขอบคุณน้าค่อมครับ ในชีวิตการดูแสดงตลก น้าค่อมเป็น 1 ในนักแสดงตลกที่ผมชอบที่สุด น้าค่อมมีจังหวะที่ไม่เหมือนใคร ไม่ซ้ำใคร ไม่ต้องแสดงมากก็ตลก เป็นตลกธรรมชาติ ผมไม่รู้จะพูดอะไรเมื่อได้ทราบข่าว ผมและครอบครัวขอแสดงความเสียใจไปสู่ครอบครัวน้าค่อมทุกคน ครอบครัวJoker Family และครอบครัวนักแสดงตลกทุกท่าน กับการสูญเสียที่สำคัญที่สุดอีกครั้งหนึ่ง........กราบลาน้าค่อมตรงนี้เลยนะครับ ขอบคุณสำหรับเสียงหัวเราะแห่งความสนุกสนานที่น้าค่อมมอบให้กับคนไทยมาตลอดนะครับ”



เบลล่า ราณี : “ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น ขอบคุณที่เป็นครูและเอ็นดูหนูเสมอ ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนตลอดมา หลับให้สบายนะคะน้าค่อม ขอให้บุญกุศลที่หนูได้ทำมาส่งไปถึงน้า และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวน้าทุกคนด้วยนะคะ รักน้าค่อมมากๆ น้าค่อมจะอยู่ในใจหนูตลอดไปค่ะ”

โจ๊ก โซคูล : “ข่าวร้ายที่มาพร้อมเสียงฝนตกหนัก กับการสูญเสียรอยยิ้มที่เป็นความสุขของคนไทย ขอให้น้าค่อมของผมไปสู่สุขคติ อยู่ในดินแดนแห่งความสุข ไม่ต้องทุกข์กายทุกข์ใจอีกต่อไปครับ น้าค่อมจะอยู่ในความทรงจำที่แสนดีของทุกคนครับ”

เมย์ ปทิดา : “ไม่ตลกอีกแล้ว..ทุกอย่างรวดเร็วจนน่าใจหาย.. เสียงหัวเราะยังดังก้องอยู่เลย.. ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้าค่อมด้วยนะคะ น้าค่อมจะอยู่ในใจพวกเราคนไทยไปนานแสนนาน กราบลาค่ะ”




จ๋า ณัฐฐาวีรนุช : “ตั้งแต่วันที่ทราบข่าวที่น้าติดเชื้อก็เป็นห่วง แต่วันที่เห็นน้ายังสุขภาพดี มีเสียงหัวเราะตอนโฟนอินรายการ ก็ยังคิดว่า น้าน่าจะหาย... ทุกวันที่รู้ว่าน้าอาการทรุด จ๋าใจไม่ดีเลย ส่งกำลังใจไปให้ตลอด เอาใจช่วยน้าและครอบครัวน้าทุกวันจริงๆ | จ๋ามีโอกาสได้ร่วมงานกับน้า ได้รู้จักน้าค่อมจริงๆ น้าเป็นคนที่มีแต่คนรัก รักมากๆ น้ามีแต่พลังบวก ความห่วงใยให้ทุกคน น้ามีเสียงหัวเราะและสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับพวกเรา ในขณะเดียวกันน้าก็เป็นคนทำงานที่น่านับถือและน่าเคารพมากที่สุด น้าค่อมเป็นคนมีความสามารถ อดทน และมีความรับผิดชอบสูงมากๆ น้าคือแบบอย่างของจ๋าค่ะ | ขอบพระคุณในความเอ็นดู กำลังใจที่น้าเคยให้ คำพูดที่สร้างความมั่นใจให้กับเด็กที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์คนนี้ ขอบพระคุณทุกอย่างที่เป็นน้า และหนูดีใจที่มีโอกาสได้รู้จักกับน้าค่อม | หนูรู้แหละ ว่าน้ารู้ว่า หนูรักและเคารพน้ามากนะคะ แค่ไม่คิดว่าเราจะต้องจากกันแบบนึ้ | น้าค่อมไปดีนะคะ ขอให้น้าไปอยู่ที่สวยๆ หลับให้สบายนะคะ ทุกคนยังรักน้าตลอดไปค่ะ #รักน้าค่อม”




 















softnews ขอร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปครั้งนี้ของน้าค่อมด้วย 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :sanook

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น