วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก้าวข้ามดราม่า ปล่อยเพลงใหม่ บทเรียนชีวิต


     เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปล่อยเพลงใหม่ เขียนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองก้าวต่อไป เปิดใจ ทุกอย่างที่เกิดขึ้น คือบทเรียนชีวิต


แม้ว่าจะเจอกระแสดราม่าถล่มหนักหน่วงก่อนหน้านี้ แต่นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ยังคงเดินหน้าแชร์ผลงานของตัวเองอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ประกาศปล่อยผลงานเพลงใหม่ ชื่อเพลง "บทเรียนชีวิต" พร้อมเผยว่า



 "บทเพลงเพลงนี้ หนูเขียนขึ้นมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวหนูเอง เพื่อให้ก้าวต่อไปข้างหน้าแม้ในวันที่หนูกำลังท้อ และหนูขออนุญาตมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้กับทุก ๆ ท่านที่เข้ามาส่งกำลังใจให้หนูในวันที่หนูท้อ อ่อนแอ หรือสิ้นหวัง หวังว่าบทเพลงเพลงนี้ จะสามารถสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทุกท่านที่กำลังประสบปัญหาต่าง ๆ ได้เช่นกันนะคะ


- ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคือ #บทเรียนชีวิต ที่เข้ามาเพื่อให้เราได้เรียนรู้ แก้ไข ในทุกสิ่ง ๆ ที่เคยผิดพลาด ครั้งนี้มันคือบทเรียนราคาแพง ที่จะทำให้หนูโตขึ้นในทุก ๆ เรื่อง


- พายุจะซัดแรงแค่ไหน สุดท้ายแล้วก็ต้องสงบ

- ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะหนักแค่ไหน สุดท้ายแล้วมันก็ต้องผ่านไปเหมือนที่มันเคยผ่านมา"



โดยหลังจากที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปล่อยเพลง บทเรียนชีวิต ได้ไม่นาน ก็ขึ้นเป็น 1 ในมาแรง ทาง YouTube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยยอดวิวกว่า 5 แสนวิว ในเวลาเพียง 5 ชั่วโมงเท่านั้น 





 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :musicstation.kapook, เฟซบุ๊ก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น