วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ลูกสาวร้านทอง เอาผิด ตุ๊กกี้ โพสต์ไอจีกล่าวหาเป็นมิจฉาชีพ ทำเสียชื่อ




     ลูกสาวร้านทอง แจ้งความเอาผิด ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน หลังถูกตลกสาวโพสต์อินสตาแกรมกล่าวหาว่าเป็นมิจฉาชีพ ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกสังคมวิจารณ์สนั่น

จากกรณี ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน โพสต์อินสตาแกรมเตือนภัยประชาชนให้ระวังหญิงสาวคนหนึ่ง เนื่องจากเป็นมิจฉาชีพ จนมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงหญิงสาวคนดังกล่าวในทางเสียหายมากมายนั้น

ล่าสุด (2 สิงหาคม 2562)มีรายงานว่า น.ส.เพชรชมพู วงศ์วิสุทธิกุล อายุ 24 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านทองในเมืองพัทยา ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมิจฉาชีพ ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อเอาผิดกับ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ตลกสาวชื่อดังแล้ว



โดย น.ส.เพชรชมพู เล่าว่า ตนมักจะลงรูปภาพตัวเองในอินสตาแกรมเป็นประจำ แต่ไม่ได้ติดตามอะไรมาก จนกระทั่งเพื่อนได้ส่งรูปที่ตนถูกวิจารณ์ในทางเสียหายจากอินสตาแกรมของตุ๊กกี้มาให้ดู ซึ่ง ตุ๊กกี้ ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมว่า "ติดต่อกลับด่วนค่ะ คนสวย"

หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถาม ว่าเกี่ยวกับเรื่องเงินหรือเปล่า ทางด้านตุ๊กกี้ ก็ตอบกลับไปว่า "มิจฉาชีพค่ะ" ทำให้มีแฟนคลับและผู้ที่ติดตามตุ๊กกี้ในอินสตาแกรม เข้ามาแสดงความคิดเห็นในทางที่เสื่อมเสียกันอย่างมากมาย ทำให้ได้รับผลกระทบต่อครอบครัวเป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้ตุ๊กกี้ ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว


ทั้งนี้ น.ส.เพชรชมพู ได้แจ้งดำเนินคดีกับ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ในฐานหมิ่นประมาท และแจ้งดำเนินคดีกับผู้ที่นำรูปในอินสตาแกรมไปแอบอ้างหลอกลวงด้วย เพราะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยตนอยากให้ตุ๊กกี้ ออกมาขอโทษและยืนยันต่อสังคมว่าตนไม่ใช่มิจฉาชีพ ซึ่งขณะนี้ กำลังรอการติดต่อกลับของตุ๊กกี้ที่ยังคงเงียบอยู่



ขอคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook,อมรินทร์ ทีวี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น