วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562

มิตรภาพยังคงงดงาม... โบ ชญาดา ร่วมยินดี ฟลุค ขอ นาตาลี แต่งงาน




    โบ ชญาดา ร่วมโพสต์ยินดี ฟลุค เกริกพล ขอ ลี นาตาลี แต่งงาน ดีใจกับทั้งคู่ด้วย เป็นมิตรภาพดี ๆ ที่ยังคงมีให้กันตลอด
โบ ชญาดา ร่วมยินดี ฟลุค นาตาลี


เป็นเรื่องราวดี ๆ ของคู่รักมาราธอน ฟลุค เกริกพล และ ลี นาตาลี หลังจากฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ในทริปที่ทั้งคู่ไปล่องเรือที่ประเทศกรีซด้วยกัน โดยมีแฟน ๆ และเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

ด้านอดีตภรรยาของฟลุคอย่าง โบ ชญาดา ก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ ฟลุค นาตาลี เช่นกัน โดยโบได้ลงรูปโมเมนต์ขอแต่งงานของทั้งคู่ลง IG พร้อมข้อความ "Congratulations" แท็กหาทั้งคู่ และยังได้โพสต์ด้วยว่า "So happy for you"

และล่าสุด (4 มิถุนายน 2562) โบ ก็ได้เผยภาพของ 2 ครอบครัว ซึ่งมี โบ และ แบงค์ สามี ฟลุค กับ ลี นาตาลี และ น้องอชิ ลูกชายของ โบ ฟลุค อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าลงใน IG พร้อมข้อความว่า "ความสุขของครอบครัวเรา คือการเห็นคนที่เรารักมีความสุข แม่โบ ลุงแบงค์ น้องอชิ ตื่นเต้นและดีใจด้วยกับพี่ลีและพ่อฟลุคที่สุดเลย #congratulations #flukelee #perfectmatch #hansafamily #boandfamily #achirawat #bochayada"

งานนี้ ลี นาตาลี ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณ "Thx mak ka my hansa family" ก่อนที่ โบ จะตอบกลับว่า "We love you ka พี่ฟลุคน่าจะขอตั้งแต่ตอนที่เราไปเรือลำนี้ด้วยกัน"







ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น