วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

แอร์ ภัณฑิลา เล่าโมเมนต์ ตูมตาม หยอดขนมจีบ ลั่นแม่สอนไม่ให้เล่นกับไฟ




       แอร์ ภัณฑิลา เล่าโมเมนต์ถูก ตูมตาม ยุทธนา หยอดขายขนมจีบ ชี้มองเป็นการหยอกกันมากกว่า ลั่นแม่สอนว่าไม่ให้เล่นกับไฟ


ช่วงนี้ก็กำลังเนื้อหอมขั้นสุด สำหรับ แอร์ ภัณฑิลา พิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือการมีหนุ่ม ๆ มารุมขายขนมจีบ โดยล่าสุด (30 พฤษภาคม 2562) เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ แอร์ ภัณฑิลา เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า แม้จะมีหนุ่ม ๆ เข้ามาขายขนมจีบบ้าง แต่ตนก็ขอโฟกัสเรื่องงานดีกว่า เพราะตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นแบบสุด ๆ

โดย สาวแอร์ กล่าวว่า หากจะมีใครสักคนเข้ามา ไม่จำเป็นต้องหล่อหรือรวย แต่ขอคนที่ดูดีก็พอ ที่สำคัญคือขอคนที่พร้อมจะใช้ชีวิตคู่กันแบบระยะยาว ซึ่ง ณ วันนี้ ตนยังไม่คิดถึงเรื่องการมีลูก จึงขอให้เป็นเรื่องของอนาคตในวันที่ตนและคู่ชีวิตมีความมั่นคงที่สุดก่อนดีกว่า

นอกจากนี้ สาวแอร์ ยังเล่าถึงโมเมนต์ที่ถูก ตูมตาม ยุทธนา ขายขนมจีบกลางรายการที่ตนเป็นพิธีกรอยู่ โดยในรายการดังกล่าว หนุ่มตูมตาม พูดว่า จีบได้หรือเปล่า และหลังจากนั้นก็มีส่งข้อความทางไลน์ไปถามตนอีกว่า ยังไม่ได้คำตอบเลย ซึ่งสำหรับจุดนี้ สาวแอร์คิดว่าคงเป็นอารมณ์หยอกกันมากกว่า เพราะตนกับหนุ่มตูมตามรู้จักกันมาก่อน และเคยร่วมงานกันมาแล้วนั่นเอง

เมื่อถูกถามว่า ทราบข่าวลือเรื่องความเจ้าชู้ของหนุ่มตูมตามหรือไม่ สาวแอร์ ภัณฑิลา ก็ตอบว่า ตนรู้ว่าหนุ่มตูมตามเจ้าชู้ ก่อนจะยิ้มและกล่าวอีกว่า แม่สอนว่าไม่ให้เล่นกับไฟ





ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook, ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น