วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2561

โป๊ป - เบลล่า นำทัพออเจ้า #บุพเพสันนิวาส รำแก้บน ฉลองเรตติ้งสูงสุดในยุคดิจิตอล

โป๊ป เบลล่า รำแก้บน บุพเพสันนิวาส

     เปิดภาพบรรยากาศ เหล่านักแสดงและผู้จัดละคร บุพเพสันนิวาส ร่วมรำแก้บน หลังคว้าเรตติ้งสูงสุดในยุคทีวีดิจิตอล ณ เพลานี้คงไม่มีละครเรื่องไหนเป็นที่พูดถึงมากเท่า บุพเพสันนิวาส อีกแล้ว โดยความสนุกสนาน เข้มข้นครบรสของเรื่อง และความน่ารักของ แม่นายการะเกด ทำเอากระแสออเจ้าฟีเว่อร์ไปทั่วทั้งพระนคร และล่าสุด ตอนที่ 12 ซึ่งเพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่าน ก็สามารถคว้าเรตติ้งสูงที่สุด ตั้งแต่การออกอากาศในประเทศไทยเข้าสู่ยุคทีวีดิจิตอล ทำเอาทั้งผู้จัด และนักแสดง ชื่นมื่นปลื้มใจกันไปตาม ๆ กัน



ล่าสุด วันที่ 1 เมษายน 2561 แม่นายบอสใหญ่ หน่อง อรุโณชา แห่ง บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น นำทีมนักแสดงจากละคร บุพเพสันนิวาส สวมชุดไทยร่วมรำแก้บนเนื่องในโอกาสได้เรตติ้งสูงที่สุด โดยมีทั้ง โป๊ป ธนนวรรธน์, เบลล่า ราณี, ปราง กัญญ์ณรัณ, หยา จรรยา, หลุยส์ สก๊อตต์, นุ่น รมิดา, ซูซี่ สุษิรา, ซูริ ซูซานน่า, ปราบ ปราปต์ปฎล, แอ๊ว อำภา, จุ๊บแจง วิมลพันธ์, เอิร์ธ วิศววิท เก่ง ธชย, บิ๊ก ศรุต, หนู สรศักดิ์ และ โมสต์ วิศรุต 

นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมากเลยจริง ๆ เรตติ้งสูง แถมกระแสดีไปทั่วเมืองแบบนี้ ทำเอาทุกคนที่ตั้งใจทำงาน หายเหนื่อยกันเป็นปลิดทิ้ง แต่ละครยังเหลืออีกหลายตอน ไม่แน่นะ เรตติ้งอาจจะพุ่งสูงกว่านี้ก็เป็นได้ คงต้องติดตามกันต่อไปแล้วล่ะ พี่หน่อง อรุโณชา ระบุว่า ตนขอเป็นตัวแทน ช่อง 3 และละครบุพเพสันนิวาส เพื่อขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ทีมงานนักแสดงเคยขอพรไว้ ซึ่งช่วยส่งผลให้กระแสของละครบุพเพสันนิวาสโด่งดัง และยังช่วยให้การท่องเที่ยวในสถานที่สำคัญที่ปรากฏในละคร กลับมาเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว

ตนรู้สึกดีใจมากที่ละครนี้ช่วยให้ประชาชนหันมาให้ความสนใจประวัติศาสตร์ในช่วงสำคัญของการปกครองในสมัยพระนารายณ์มหาราช ที่ละครมีการหยิบยกมาใช้เป็นเนื้อเรื่อง ซึ่งส่วนตัวถือเป็นครั้งแรกที่มารำแก้บน จึงขอฝากให้แฟนละครติดตามละครบุพเพสันนิวาส และพรหมลิขิต ที่จะเป็นภาคต่อของละครบุพเพสันนิวาส และหวังว่าเรตติ้งละครบุพเพสันนิวาสจะสูงอย่างต่อเนื่อง พร้อมยืนยันว่า บริษัทบรอดคาซท์ ฯ จะเดินหน้าสร้างผลงานคุณภาพส่งเสริมวัฒนธรรม ศิลปะการใช้ภาษาไทย ขนบธรรมเนียมประเพณี และประวัติศาสตร์ ของชาติไทยต่อไป


โป๊ป เบลล่า รำแก้บน บุพเพสันนิวาส

โป๊ป เบลล่า รำแก้บน บุพเพสันนิวาส

โป๊ป เบลล่า รำแก้บน บุพเพสันนิวาส

โป๊ป เบลล่า รำแก้บน บุพเพสันนิวาส

โป๊ป เบลล่า รำแก้บน บุพเพสันนิวาส

โป๊ป เบลล่า รำแก้บน บุพเพสันนิวาส


ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น