วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

อุต๊ะ ! นท คาริสา ประกาศชัด มีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน รักนี้ไม่จำกัดด้วยเรื่องเพศ

เพจดังแอบสะดุด สัมพันธ์ 2 สาว "นท-คาริสา" ใช่รักหรือเปล่า?
   
           นท เดอะสตาร์ คาริสา สปริงเก็ตต์ เปิดตัวชัดผ่าน IG ยอมรับ รู้สึกดี ๆ ต่อกัน ชี้ความรักไม่ได้จำกัดแค่เรื่องเพศ แฟน ๆ ฟินสนั่น เกิดเป็นแท็ก #นทคาริสา ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮา จนแท็ก #นทคาริสา ขึ้นอันดับ 1 ในไทยเทรนด์ในเวลาอันรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวรับวาเลนไทน์เลยก็ว่าได้ เมื่อล่าสุด (13 กุมภาพันธ์ 2560) นักร้องสาวสุดแนว นท เดอะสตาร์ ได้โพสต์ข้อความ “People don’t become gay, lesbian or bisexual. People are just falling in love with other people. – Calum Hood #LoveWins” (ผู้คนไม่ได้เป็นเกย์ เลสเบี้ยน หรือไบเซ็กชวล พวกเขาแค่ตกหลุมใครสักคนเท่านั้นเอง) พร้อมแท็กหาสาว พลอย คาริสา นางแบบและนักแสดงสาวจาก The Face Thailand ซีซั่น 1 พร้อมแคปชั่น “because its almost v day”
          ขณะที่สาวคาริสา ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “I don’t have a type. If I like you, I like you.” (ฉันไม่มีสเปคหรอก ถ้าฉันชอบคุณ ก็คือฉันชอบคุณ) พร้อมแท็กไปหาสาวนท ซึ่งทั้ง 2 สาว ก็มีคอมเมนต์หากันด้วยอีโมติค่อนน่ารัก ๆ ทำเอาแฟน ๆ ที่ได้เห็นต่างลุ้นว่าทั้งคู่พร้อมเปิดตัวเป็นคู่รักหญิง-หญิง ของวงการหรือเปล่า !?
          ทั้งนี้ คาริสา ได้ยอมรับกับ efmontvว่า รู้สึกดีกับ นท เดอะสตาร์ แต่ยังไม่ขอบอกความสัมพันธ์ที่ชัดเจน เขินเรื่องตอบข้อความใน IG พร้อมยืนยันว่าความรักไม่ได้จำกัดแค่เรื่องเพศจริง ๆ โดยเริ่มสนิทกันตอนอีกฝ่ายเลิกกับ พีช พชร ซึ่งตนคอยอยู่ข้าง ๆ ตลอด เรื่องอนาคตไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร ให้คอยติดตามกัน
ที่มา:kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น